10:10 18/03/2015
Phi Thanh Vân 'cưa sừng làm nghé' với nơ cài đầu diêm dúa
(Ngoisao.vn) - Phi Thanh Vân sau thời gian bận rộn với công việc đã có những phút giây hạnh phúc bên Bảo Duy. Điều khiến người hâm mộ chú ý là Phi Thanh Vân cố tình khoe vòng một đẫy đà và 'cưa sừng làm nghé' với chiếc nơ cài đầu diêm dúa.

Phi Thanh Vân mới đây đã khoe những hình ảnh nóng bỏng của mình bên cạnh "phi công trẻ" Bảo Duy, cô hào hứng chia sẻ: "Thống nhất là không đi làm nữa vì hôm nay làm đủ rồi nghe cả nhà ơi".

Người đẹp dao kéo tự tin sánh đôi bên chồng kém tuổi với gương mặt được trang điểm kỹ càng. Không những thế, Phi Thanh Vân còn khéo léo "khoe của trời cho" khiến người xem bỏng mắt. Cô cũng khiến nhiều người chú ý với chiếc nơ cài đầu cầu kỳ, diêm dúa.

Phi Thanh Vân đi chơi 9

Phi Thanh Vân đi chơi 7

Phi Thanh Vân đi chơi 4

Phi Thanh Vân đi chơi 6

Phi Thanh Vân đi chơi 5
Phi Thanh Vân tình tứ cùng phi công trẻ

Sau mối tình ồn ào với "trai một đời vợ" Bảo Duy, Phi Thanh Vân bị nhiều người chỉ trích. Nhưng bất chấp dư luận, cô vẫn đấu tranh để có được hạnh phúc cho riêng mình. Bảo Duy không chỉ là người yêu, người chồng mà còn là người trợ giúp cô trong công việc kinh doanh. Chính nỗ lực của "chân dài" này đã khiến nhiều người xóa bỏ ác cảm và yêu mến cô.

Phi Thanh Vân đi chơi 2

Phi Thanh Vân đi chơi 3

Phi Thanh Vân đi chơi 0

Phi Thanh Vân đi chơi 1
Phi Thanh Vân và chồng liên tục "dính" nhau như "sam"

Hair Idol 2016