21:30 03/04/2015
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam - sẽ mở xu hướng họa tiết hoa 2015
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ là người khởi sướng hoạ tiết hoa đang nở rộ theo xu hướng thống trị trên khắp các sàn diễn Thời Trang thế giới năm 2015.

ttdung-1-ngoisao.vn.jpg 2
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam - sẽ mở xu hướng họa tiết hoa 2015

Hình ảnh những cánh hoa với muôn sắc màu rực rỡ đã tạo nên những cảm hứng sáng tạo trong việc sử dụng hoa văn họa tiết cho các nhà thiết kế và mỗi một thương hiệu lại có cách riêng để khai thác họa tiết nữ tính này. 'Bắt mạch' với dòng chảy xu hướng thế giới, các NTK hàng đầu Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng chung của thời Trang Thế Giới. Điển hình mới đây nhất, trên trang facebook cá nhân của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam có chia sẻ một số thông tin và hình ảnh của BST để giới thiệu tới bạn bè và những người yêu thời trang. Theo bật mí từ nhà thiết kế, vào tháng 4 này, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam được báo Heritage fashion mời sang Nhật thực hiện bộ ảnh cho BST này.

ttdung-1-ngoisao.vn.jpg 0
Hé lộ những chi tiết họa tiết trong BST Áo dài cách tân của NTK Đỗ Trinh Hoài Nam
trên trang facebook cá nhân.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tiết lộ ý tưởng của BST lần này lấy cảm hứng chủ đạo từ hoa Anh Đào theo xu hướng chung thời trang thế giới năm 2015 này. Đây là một trong các hoạt động nằm trong kế hoạch chuẩn bị kỷ niệm 20 năm thương hiệu Thời Trang Đỗ Trịnh Hoài Nam của anh. Bên cạnh đó các thiết kế của anh còn mang những nét Văn Hóa Nhật Bản như: Nghệ thuật gấp giấy (hay còn gọi Origami), những bức tranh vẽ của Nhật cùng trang phục truyền thống Kimono.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã khéo léo pha trộn các màu sắc giữa màu hồng của hoa Anh Đào, màu xanh của lộc non, màu vàng cam của nắng xuân thêm chút nâu đỏ xù xì của thân Anh Đào, và chút trắng của tuyết trên đỉnh núi Phú Sỹ cộng với màu đỏ trong lá cờ Việt - Nhật để làm nên một BST đặc biệt cho mùa xuân này. BST là thông điệp về tình yêu đôi lứa và văn hóa Việt – Nhật luôn được gìn giữ và phát triển bằng sự sáng tạo tinh tế của NTK.

ttdung-1-ngoisao.vn.jpg 1
Hai mẫu áo dài cách tân trong BST được nhà thiết kế chia sẻ trên facebook cá nhân.

Hair Idol 2016