16:34 26/10/2023
NTMT Mạch Thị Nguyệt được đề cử vinh danh Cống Hiến Vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Châu Á tại chương trình “Người lái đò thầm lặng 2023”
Tocvasao.net - Trong một sự kiện đặc biệt được tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo tới đây, NTMT Mạch Thị Nguyệt - chủ Salon Tóc Nguyệt tại Đông Anh, Hà Nội, đã được đề cử để vinh danh trong giải thưởng Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc Châu Á.

Chị Nguyệt sinh năm 1968, với hơn 32 năm kinh nghiệm làm nghề, đã tạo dựng một tên tuổi vững chắc trong ngành tóc và trở thành một biểu tượng đáng kính của sự chất lượng và tận tâm. Salon Tóc Nguyệt, do NTMT Mạch Thị Nguyệt sáng lập và điều hành, đã từng bước phát triển thành một trong những địa điểm hàng đầu tại Hà Nội dành cho dịch vụ làm tóc. Salon không chỉ nổi tiếng với việc tạo ra những kiệt tác tóc độc đáo và đẳng cấp, mà còn với sứ mệnh "chất lượng và có tâm" mà chị Nguyệt luôn truyền đạt đến các thợ làm tóc và khách hàng của mình.


Những thành tựu xuất sắc của NTMT Mạch Thị Nguyệt không chỉ giới hạn trong nước mà còn trải rộng ra nhiều nước trong khu vực. NTMT Mạch Thị Nguyệt đã dành nhiều năm để tu nghiệp và học hỏi tại các quốc gia có truyền thống làm tóc phát triển, bao gồm Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhờ sự chăm chỉ và kiên trì trong việc nâng cao kiến thức và kỹ năng, NTMT Mạch Thị Nguyệt đã mang về Salon Tóc Nguyệt những phong cách và kỹ thuật tiên tiến, giúp tạo nên sự đa dạng và sáng tạo trong các dự án làm tóc.

Không chỉ là một người thợ làm tóc giỏi, NTMT Mạch Thị Nguyệt còn là một giảng viên và hướng dẫn thế hệ trẻ thợ làm tóc Việt Nam. Cô luôn tận tâm trong việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với những người thợ tóc trẻ, giúp họ phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Cô đã cống hiến nhiều thời gian và công sức để đào tạo thế hệ thợ làm tóc tài năng, giúp đưa ngành tóc Việt Nam lên tầm cao mới.


Một số sản phẩm được chị thực hiện 

Giải thưởng Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc Châu Á là một sự vinh danh xứng đáng cho NTMT Mạch Thị Nguyệt, người đã đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của ngành tóc không chỉ tại Việt Nam mà còn cả khu vực Châu Á. NTMT Mạch Thị Nguyệt đã thể hiện một tinh thần đổi mới và sự tận tâm không biết mệt mỏi trong việc phục vụ khách hàng và truyền đạt kiến thức cho thế hệ sau.
 

Tên Salon: Tóc Nguyệt

Địa chỉ salon: Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0946541866

Hair Idol 2016