20:52 04/04/2015
Mẹo nhỏ để tự tin khi đi giày cao gót
Giày cao gót được xem là vũ khí của phái đẹp, bởi không chỉ giúp bạn cao hơn, tự tin hơn khi diện mọi trang phục mà còn giúp bạn trông duyên dáng và nữ tính hơn.

Giày cao gót từ lâu đã là người bạn thân thiết của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, làm thế nào để đi giày cao gót thật tự tin, thoải mái và tránh được những ảnh hưởng tới sức khỏe thì không hẳn ai cũng nắm rõ. Hãy cùng tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây.

1. Chỉ đi những đôi giày đúng với size chân

Đây là nguyên tắc đầu tiên khi đi giày cao gót, bởi đi giày đúng size mới có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vận động, nhất là khi phải đi nhiều hoặc đứng nhiều trên giày cao gót.

Mẹo nhỏ để tự tin khi đi giày cao gót 1
Đi giày cao gót đúng size giúp bạn tự tin và thoải mái hơn

2. Theo nguyên tắc từ gót đến mũi

Khi bước đi, bạn nên bước một chân ra trước với nguyên tắc đặt gót xuống trước, sau đó đến mũi giày, để dáng đi toát lên vẻ thanh lịch và đảm bảo sự cân bằng cũng như tốt cho chân. Nếu bạn làm ngược lại - đặt mũi chân xuống trước thì các bước đi của bạn sẽ khá lúng túng và không được đẹp mắt.

Mẹo nhỏ để tự tin khi đi giày cao gót 0

3. Tranh thủ ngồi khi có thể

Diện đôi giày cao gót không có nghĩa là cả ngày bạn cứ gồng mình lên đi giày liên tục. Trái lại, đôi chân cũng cần được nghỉ ngơi và thư giãn. Vì thế, hãy tranh thủ ngồi khi có thể, thả lỏng đôi chân. Bạn có thể bỏ chân ra khỏi giày trong ít phút và xoa bóp nhẹ mu bàn chân.

Mẹo nhỏ để tự tin khi đi giày cao gót 0

4. Bước từng bước nhỏ một

Hair Idol 2016