14:28 18/03/2015
Á hậu Trịnh Kim Chi bầu 6 tháng vẫn sành điệu đi du lịch
(Ngoisao.vn) - Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn rất quyến rũ và xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu dù đang mang bầu con thứ 2 ở tháng thứ 6. Có thể nói, đây là thời điểm hạnh phúc nhất của Á hậu sau khoảng 15 năm kết hôn.

Á hậu Trịnh Kim Chi mới đây đã chia sẻ những hình ảnh bầu bí những tháng cuối thai kì trong niềm hạnh phúc vô bờ của cả gia đình. Mặc dù đã có con gái đầu lòng hơn 10 tuổi song chị vẫn không cảm thấy ngần ngại khi mang bầu lần 2.

Á hậu Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ rằng, con gái lớn mong chị có em bé từ mấy năm trước nên khi biết tin chị có bầu bé đã rất mừng và hạnh phúc. Thậm chí, chính chồng chị còn là người nghén thay chị trong suốt thời kỳ đầu mang thai. Dù đang mang bầu nhưng Kim Chi vẫn liên tục mở các lớp giảng dạy tại sân khấu do chị điều hành, duy trì mọi hoạt động kinh doanh tại spa riêng và vẫn theo đuổi nghiệp diễn. Mới đây, Kim Chi cũng khoe loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình khiến nhiều người chú ý. Tuy đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ nhưng Á hậu vẫn nhận được rất nhiều lời khen bởi gu thời trang sành điệu, duyên dáng.

á hậu trịnh kim chi mang bầu 1

á hậu trịnh kim chi mang bầu 3

á hậu trịnh kim chi mang bầu 5

á hậu trịnh kim chi mang bầu 7

á hậu trịnh kim chi mang bầu 9
Á hậu Trịnh Kim Chi hạnh phúc bên chồng và con gái khi đi du lịch

á hậu trịnh kim chi 0

á hậu trịnh kim chi 1

á hậu trịnh kim chi 2

Hair Idol 2016