13:17 11/02/2015
Trương Thị May đoạt giải “Nữ hoàng dạ tiệc xuân”
(Ngoisao.vn) - “Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á” - Trương Thị May đã đoạt giải “Nữ hoàng dạ tiệc xuân 2015” do kênh thời trang Viet Fashion tổ chức.

Nữ hoàng dạ tiệc xuân” và “Quý ông thanh lịch mùa xuân” là giải thưởng do các nhà báo, stylist, đạo diễn thời trang bình chọn hằng năm trong khuôn khổ “Dạ tiệc xuân” nhà báo và nghệ sĩ bắt đầu kể từ năm 2010.

Năm nay, Á hậu Trương Thị May và siêu mẫu Nam Phong vinh dự nhận được giải thưởng này.

undefined

undefined
Trương Thị May và Nam Phong vinh dự nhận giải thưởng

undefined

undefined
Nàng Á hậu nổi bật với chiếc áo dài đỏ mang đậm hương sắc ngày Tết Việt

undefined

undefined

undefined
Trương Thị May với nụ cười rạng rỡ

undefined
Siêu mẫu Nam Phong

Giám đốc công ty người mẫu PL Tạ Nguyên Phúc cho biết: “Năm nay ứng viên nào cũng đẹp và thanh lịch, lộng lẫy trên thảm đỏ nên chúng tôi cũng rất khó chọn. Tuy nhiên, nếu như Tết là dịp để mọi người phát huy, ủng hộ tối đa tinh thần dân tộc, truyền thống thì tôi vẫn thấy chiếc áo dài đơn giản mà đẹp hơn cả. Tôi bình chọn cho Trương Thị May vì vẻ đẹp giản dị và đặc biệt chiếc áo ấy hoàn toàn thích hợp với không khí của Dạ tiệc xuân”.

Bên cạnh Trương Thị May và Nam Phong, giải thưởng đã tìm ra được các ứng cử viên nổi bật ở bảng nữ (gồm: Á khôi trang sức Thúy Ngân, siêu mẫu Jenny Nguyễn, Top 5 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Trần Ngọc Nguyên Khánh, Á hậu Kim Duyên) và các ứng cử viên ở bảng nam (gồm: Nam vương siêu mẫu quốc tế Duy Linh, siêu mẫu Ngọc Tình, Đàm Thanh, Hoàng Phi Kha và nhà thiết kế Văn Ngời).

Hair Idol 2016