23:37 21/08/2014
Tưng bừng kỷ niệm CLB Sóng tóc Việt Nam tròn 1 tuổi
Tối ngày 22/7/2014, tại Number 9 Coffee & Billard đã quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong làng tóc Hải Phòng để đón mừng sinh nhật CLB Sóng tóc Việt Nam tròn 1 tuổi.
Đến chung vui cùng CLB Sóng tóc Việt Nam là đại diện của các CLB bạn: ông Trần Quang Sang - Phó chủ tịch Hội Ngành Tóc TP.HCM, ông Vũ Hoa Huy - Chủ tịch CLB Tóc Đẹp, Bà Cao Thị Hoàng Lan - Phó chủ tịch CLB tóc tiềm năng... Buổi tiệc đã diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng với chia sẻ của bà Nguyễn Hiền - Chủ tịch Câu lạc bộ về những khó khăn trong những ngày đầu thành lập và những bước tiến của câu lạc bộ trong suốt 1 năm qua. Điều đáng vui mừng nhất là sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, nhiều gương mặt trẻ song họ đã sớm bộc lộ tài năng và nhạnh chóng tạo lập được chỗ đứng của mình trong làng tóc. Các thành viên mỗi người một màu sắc riêng nhưng tất cả vẫn chung một quyết tâm "Giúp đỡ nhau, luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau đưa ngành tóc đi lên”.
            Và trong niềm vui tròn 1 năm tuổi, 39 khuôn mặt rạng ngời càng vững ý chí đưa Sóng tóc Việt Nam đoàn kết - giỏi về nghề nghiệp - đẹp về đạo đức ngày càng bay xa. Sự sáng tạo sẽ vận động không ngừng trong mỗi người để lòng yêu nghề, say mê nghệ thuật luôn cháy mãi.
            Một số hình ảnh tại Lễ sinh nhật Sóng tóc Việt Nam tròn 1 tuổi:
Bà Nguyễn Hiền chủ tịch câu lạc bộ điểm lại hoạt động trong năm vừa qua.

Bữa tiệc diễn ra trong không khí ấm áp,thân tình.

Các thành viên cùng nhau nâng ly cho một tuổi mới nhiều bước tiến mới.
Các thành viên trong câu lạc bộ.
Ông Trần Quang Sang-PCT Hội ngành tóc HCM,Ông Vũ Hoa Huy-CT Clb Tóc đẹp,Bà Cao Thị Hoàng Lan-PCT clb tóc tiềm năng tới chúc mừng sinh nhật.

Hair Idol 2016