23:02 03/05/2023
NTMT Trần Thị Thu Trang - Tài năng ngành tóc với nhiều thành tích nổi bật
Tocvasao.net - NTMT Trần Thị Thu Trang, hay còn được biết đến với nghệ danh Trang Tóc, đã được đề cử cho giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023. Đây là một sự công nhận đáng giá cho những nỗ lực và thành tựu của cô trong lĩnh vực làm đẹp.

Sinh ngày 25/2/1998, với 5 năm kinh nghiệm trong nghề, Trang Tóc đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường làm đẹp hiện nay. Cô đã từng tu nghiệp tại những địa chỉ làm uy tín và trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia tóc chuyên nghiệp.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Trang Tóc chính là khẩu hiệu hoạt động của cô: "Kiến tạo mỹ nhân". Với tinh thần này, Trang Tóc luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Cô không chỉ tập trung vào việc tạo kiểu tóc đẹp mà còn đưa ra những lời khuyên và hướng dẫn cách chăm sóc tóc hiệu quả cho khách hàng của mình.


NTMT tích cực tập luyện để có được thành tích ấn tượng 

Ngoài ra, Trang Tóc còn được biết đến với những thành tích đáng nể trong lĩnh vực làm đẹp. Cô đã giúp hàng ngàn khách hàng thay đổi diện mạo của mình bằng những kiểu tóc độc đáo và tinh tế. Trang Tóc cũng thường xuyên được mời tham gia các sự kiện làm đẹp lớn và đã được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Với những nỗ lực và thành tựu của mình, Trang Tóc đã được đề cử cho giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023. Đây là giải thưởng danh giá được trao cho những cá nhân, tổ chức có đóng góp tích cực và xuất sắc trong ngành tóc trong năm. Điều này cho thấy sự công nhận và đánh giá cao từ cộng đồng cho Trang Tóc, và đồng thời là động lực để cô tiếp tục phát triển bản thân và đóng góp cho ngành làm đẹp.

Salon Trang Tóc của cô cũng là một điểm đến được yêu thích của nhiều khách hàng. Nằm tại địa chỉ Mỹ Tân, Mỹ Lộc, Nam Định, salon Trang Tóc sở hữu không gian sang trọng, hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, luôn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Trang Tóc cho biết cô rất vui mừng và tự hào khi nhận được đề cử cho giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023. Đây là một động lực lớn để cô tiếp tục phấn đấu và đạt được những thành công mới trong tương lai. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016