23:25 09/04/2023
Tú Trinh - Cô gái đến từ Vũng Tàu với niềm đam mê và tình yêu với nghề tóc
Tocvsao.net - NTMT Tú Trinh, một tay nghề tóc trẻ tuổi đến từ thành phố Vũng Tàu, đang chuẩn bị tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trần Tú Trinh sinh năm 2000 và quyết định học nghề tóc sau khi hoàn thành lớp 12. Với sự ủng hộ của gia đình, cô đã chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh để học và làm việc trong lĩnh vực này. Sau một năm học tập, cô đã đến với beauty salon-spa Thủy Tiên, nơi được trang bị các kỹ năng cần thiết để trở thành một tay nghề tóc chuyên nghiệp.


Cô gái trẻ rất nỗ lực để chạm tay đến thành công 

Không chỉ giúp NTMT Tú Trinh nâng cao tay nghề, cô Thủy Tiên còn giúp em phát triển tư duy và xây dựng hình ảnh của bản thân, cách giao tiếp ứng xử và xử lý trong mọi tình huống. Đồng thời, cô cũng tổ chức các chương trình cắt tóc miễn phí cho người khuyết tật và các trường học, cùng với trang điểm miễn phí cho các hoạt cảnh của trường và nhà thờ.

Với sự động viên từ gia đình, bạn bè và các nhân viên và học viên tại salon, Tú Trinh đã phát triển tay nghề và tạo ra những tác phẩm tuyệt vời. Nhờ sự hướng dẫn của cô Thủy Tiên, Tú Trinh đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2023, với hy vọng đạt giải thưởng cao nhất.

NTMT trẻ Tú Trinh rất biết ơn cuộc sống đã đưa em đến với nghề tóc và cảm ơn gia đình, bạn bè và đặc biệt là cô Thủy Tiên đã luôn bên em và đầy nhiệt huyết để em sống với đam mê của mình. Cô sẽ cố gắng nỗ lực để phát triển tốt hơn và làm đẹp cho đời.

Cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2023 sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân LocPheLim. Cùng chúc may mắn và thành công cho Tú Trinh trong cuộc thi này!

Hair Idol 2016