18:26 03/05/2023
Salon Vui Tính lọt top đề cử vinh danh Top salon vàng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvsao.net - Salon Vui Tính - một trong những salon tóc nổi tiếng và uy tín tại Quảng Ngãi đã được đề cử vinh danh Top salon vàng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Với thành tích nổi bật, chủ nhân của salon này - NTMT Vui Tính đang trở thành một trong những nhân vật được chú ý trong ngành làm đẹp tóc.

Salon Vui Tính được thành lập vào năm 2005 bởi nhà sáng lập NTMT Vui Tính - một người đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc. Sinh năm 1985, NTMT Vui Tính bắt đầu sự nghiệp của mình tại một số salon tóc nổi tiếng tại Quảng Ngãi và đi tu nghiệp tại Hàn Quốc để học hỏi và trau dồi kỹ năng của mình.

Trở về Việt Nam sau thời gian tu nghiệp, NTMT Vui Tính quyết định mở salon riêng của mình với mục tiêu tạo ra một không gian làm đẹp tóc chuyên nghiệp và thân thiện đến với khách hàng. Tại số 96 Trần Quý Hai, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, Hair Salon Vui Tính đã trở thành một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng và yêu thích.

Slogan của salon - "Vẻ đẹp của bạn là nghề nghiệp của chúng tôi" thể hiện sự cam kết của chủ nhân salon đối với khách hàng. Với một tâm huyết và tình yêu dành cho nghề, NTMT Vui Tính và đội ngũ nhân viên của salon đã luôn cố gắng hết sức để đưa ra những dịch vụ làm tóc chất lượng và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, thành tích nổi bật nhất của Vui Tính và salon của mình là khi cô đã giành được giải Kéo vàng toàn năng Châu Á năm 2020. Đây là một giải thưởng quan trọng cho những người làm đẹp tóc ở Châu Á và chỉ có những người có kỹ năng và tâm huyết như NTMT Vui Tính mới có thể giành được.


Nữ NTMT tài năng với nhiều tác phẩm ấn tượng 

Dù đã có nhiều thành tích và danh hiệu, nhưng NTMT Vui Tính và đội ngũ của mình vẫn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. Tại Hair Salon Vui Tính, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như cắt, nhuộm, uốn, duỗi tóc, đặc biệt là phục hồi tóc hư tổn bằng công nghệ tiên tiến.

Không chỉ là một nơi làm đẹp tóc, salon của Vui Tính còn là nơi để khách hàng thư giãn và thỏa sức thể hiện phong cách của mình. Không gian thoáng đãng và sáng tạo của salon được thiết kế tinh tế và ấm cúng, đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng trong quá trình làm tóc.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Việc được đề cử vinh danh Top salon vàng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 là một sự công nhận rất lớn đối với NTMT Vui Tính và đội ngũ của mình. Đây cũng là một cơ hội để salon của Vui Tính được quảng bá và giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn, đồng thời cũng là động lực để NTMT Vui Tính và đội ngũ của mình tiếp tục cải tiến và hoàn thiện dịch vụ của mình.

Để đặt lịch làm đẹp tại Hair Salon Vui Tính, khách hàng có thể liên hệ với salon qua số điện thoại 0935 824 839 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 96 Trần Quý Hai, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi để trải nghiệm dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp và thân thiện.

Hair Idol 2016