18:58 01/08/2017
Nhà tạo mẫu Phương Sài Gòn: “2 giờ sáng khách vẫn gọi tôi dậy gội đầu”
Tận tâm, luôn hết mình phục vụ mọi lúc là những nhận xét mà đa số chị em đến với “Sài Gòn Action Hair & Spa” dành cho nhà tạo mẫu Phương Sài Gòn.

Nhà tạo mẫu Phương Sài Gòn vui tươi trả lời phỏng vấn
May mắn sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề tóc, Nhà tạo mẫu Phương Sài Gòn đã có cơ hội được học làm tóc ngay từ khi còn bé. Càng gắn bó, càng say mê “cộng” với tinh thần ham học hỏi đã giúp chị Phương sớm đạt thành công như hôm nay.
Hiện chị Phương đang là chủ sở hữu của một trong những Salon sang trọng, có “tiếng” tại Hà thành. Bên cạnh là địa chỉ làm tóc tin cậy, Salon của chị Phương còn là nơi chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu về da mặt dành cho phái đẹp.
 

Nhà tạo mẫu Phương Sài Gòn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng
 
Với mong muốn đem lại vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ, từ sớm chị Phương đã định hướng được phong cách riêng cho Salon của mình. Chị luôn quan tâm cập nhật các xu hướng làm đẹp mới mới, hiện đại nhất từ mọi nơi để xây dựng nên các dịch vụ hoàn hảo cho Sài Gòn Action Hair & Spa . Bên cạnh đề cao kĩ năng chuyên môn tốt, chị cũng dạy bảo nhân viên về thái độ phục vụ khách hàng phải luôn lễ phép, lịch sự.
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Sài Gòn Action Hair & Spa




Dịch vụ chăm sóc da tại Sài Gòn Action Hair & Spa được đa số chị em ưa thích




Sài Gòn Action Hair & Spa tận tâm với từng khách hàng

 
Chính vì thế, nhiều năm nay Sài Gòn Action Hair & Spa là sự lựa chọn của phần đông các cô gái Hà Nội. Sự tinh tế lẫn phong cách làm việc nơi đây đã khiến cho nhiều người đã bị mê mẩn. Chị Phương kể: “Có lần 2 giờ sáng khách vẫn gọi chị dậy gội đầu”. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, chị đã không ngần ngại đồng ý ngay. Bởi vậy, sự tận tâm của chị đã được nhiều người biết đến, nhiều công ty biết đến mời cộng tác nhiều chương trình, sự kiện lớn, nhỏ.
 
Khách hàng hài lòng với những tác phẩm Sài Gòn Action Hair & Spa mang lại
 
Mặc dù đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhưng nhà tạo mẫu Phương Sài Gòn vẫn không ngừng học hỏi, không ngừng đổi mới bản thân. Chị luôn là người chủ động tìm kiếm, tích lũy thêm kiến thức mới để hoàn thiện mình. Chị thật xứng đáng là một tấm gương sáng cho những nhà tạo mẫu trẻ có đam mê theo đuổi nghề tóc học tập và dõi theo.

Sài Gòn Action Hair & Spa tọa lạc tại A10 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Chúc cho chị và Sài Gòn Action Hair & Spa sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa trong tương lai. 

Hair Idol 2016