11:50 22/02/2019
NTMT Nguyễn Văn Hiền hứa hẹn màn trình diễn đầy sáng tạo trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Là một trong những cây kéo trẻ đạt được nhiều thành tích trong những năm qua, NTMT Văn Hiền sẽ mang đến màn trình diễn đẳng cấp nhất từ trước đến nay trên sân khấu Ngôi sao Tóc Việt 2019.
Ngôi sao Tóc Việt 2019, sân chơi tôn vinh những tài năng hàng đầu ngành tóc Việt được tài trợ độc quyền bởi hãng Mỹ phẩm danh tiếng Karseell đã chính thức quay trở lại. Phối hợp cùng NPP Mỹ phẩm Phước Toàn,  Karseell sẽ mang đến một mùa giải Ngôi Sao Tóc Việt đầy bất ngờ và mới lạ. NTMT Văn Hiền sẽ là một trong những cái tên tham gia trình diễn trên sân khấu đẳng cấp của chương trình này.

Ntmt Văn Hiền 


Rất nhiều thành tích vinh danh tài năng của NTMT 
Sớm đam mê và theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, sự thành công hiện tại của NTMT Văn Hiền được đánh đổi bằng sự cố gắng, nỗ lực, không quản ngại khó khăn, thử thách trong công việc. Nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ đôi tay tài hoa của NTMT Văn Hiền cũng như sự sáng tạo không giới hạn của anh với công việc. Theo thời gian, kỹ thuật cắt và phương pháp phối màu nhuộm của anh ngày càng điêu luyện.




Salon tóc Hiền Pro được anh sáng lập tại địa chỉ Chợ Cuồi Tiến Hóa - Tuyên Hóa - Quảng Bình được khách hàng lựa chọn tin tưởng. Các sản phẩm được NTMT Văn Hiền lựa chọn sử dụng tại salon luôn có nguồn gốc rõ ràng chính hãng. Công nghệ, xu hướng làm đẹp được anh cập nhật liên tục nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


Với nhiều tác phẩm tóc nghệ thuật trước đó, khán  càng mong chờ hơn nữa vào màn trình diễn của anh trên san khấu Ngôi Sao Tóc Việt  2019. Cùng chờ đón tác phẩm của NTMT Văn Hiền  vào tháng 3 sắp tới  tại Quảng Bình. 
,

Hair Idol 2016