18:58 10/01/2024
NTMT Nguyễn Thị Miên - Sứ Mệnh Nghệ Thuật Tóc, Nữ Nghệ Nhân Đầy Tâm Huyết Từ Bình Định
Tocvasao.net - Ngày càng nổi tiếng trong làng nghệ thuật tóc Việt Nam, NTMT Nguyễn Thị Miên đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong suốt 35 năm hành trình nghệ thuật của mình. Nghệ thuật và sáng tạo, cô là biểu tượng của sự đam mê và kiên trì trong ngành nghề tóc.

Sự nghiệp làm nghề của NTMT Nguyễn Thị Miên không hề thuận lợi. Những khó khăn xuất phát từ cảm xúc thất vọng và nguyện vọng vươn cao. Tuy nhiên, cô không bao giờ từ bỏ. Mỗi thách thức là động lực để cô vươn lên cao hơn.

Năm 2023, NTMT Nguyễn Thị Miên đảm nhận vai trò làm ban giám khảo quốc gia tại cuộc thi Hair Idol. Đây là sự kiện không chỉ mang đến danh tiếng cho cô mà còn là cơ hội để chia sẻ tâm huyết và kiến thức nghệ thuật với thế hệ trẻ.


Cô tham gia đánh giá tại Hair Idol 2023

Không chỉ tự học từ kinh nghiệm, NTMT Nguyễn Thị Miên còn tích lũy kiến thức thông qua việc tham gia nhiều khoá học và hợp tác với các học viện tóc uy tín. Điều này giúp cô không chỉ hoàn thiện kỹ thuật mà còn mở rộng tầm nhìn trong nghề.

Với cô, thầy Anh Phúc không chỉ là một người hướng dẫn mà còn là nguồn động viên lớn. Sự xuất sắc, tâm huyết và niềm đam mê cháy bỏng của thầy đã làm cho NTMT Nguyễn Thị Miên không ngừng phấn đấu để trở thành một nghệ nhân tóc giỏi như thế.


Cô thực hiện làm đẹp ở nhiều lĩnh vực 

Một tác phẩm làm đẹp vô cùng ấn tượng 


Với những bước tiến đầy quyết đoán và tâm huyết, NTMT Nguyễn Thị Miên đã đặt ra kế hoạch tham gia nhiều sự kiện nghệ thuật khác nhau trong năm 2024. Cô tự tin rằng, những cống hiến và sáng tạo của mình sẽ đem lại nhiều thành công vang dội mới.

"Tự bản thân tôi cổ vũ mình phải cố gắng và vượt qua." - Đây không chỉ là một câu nói, mà là tinh thần và niềm tin khiến NTMT Nguyễn Thị Miên không bao giờ chùn bước trước những khó khăn.

NTMT Nguyễn Thị Miên không chỉ là một nghệ nhân tóc tài năng mà còn là nguồn động viên cho cộng đồng nghệ sĩ tóc Việt Nam. Với tình yêu và niềm đam mê không ngừng, cô là một biểu tượng lớn cho sự sáng tạo và kiên trì trong nghệ thuật tóc. Cùng chờ đợi để xem những thành công mới mẻ mà NTMT Nguyễn Thị Miên sẽ mang lại trong hành trình đầy hứa hẹn của mình đến năm 2024.

Hair Idol 2016