21:49 02/04/2019
​NTMT Hoàng Rỡ đạt giải thưởng Nghệ sỹ triển vọng tại Hair show Nghệ sỹ tóc đương đại 2019
Đây là thành tích ghi nhận tài năng hiện tại của NTMT Hoàng Rỡ cũng như tương lai xa của anh cùng giải thưởng Nghệ sỹ triển vọng tại hair show quy tụ nhiều tên tuổi tầm cỡ.
Nghệ sỹ tóc đương đại, hair show tầm cỡ được tổ chức đầu năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê nghệ thuật tóc trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh. NTMT vinh dự nhận được giải thưởng vinh danh nghệ sỹ tóc triển vọng năm 2019 tại hair show này.

NTMT Hoàng Rỡ trên thảm đỏ sự kiện Nghệ sỹ tóc đương đại

Anh mang đến tác phẩm tóc không thể ấn tượng hơn

Đến từ điểm cực Nam xa xôi của tổ quốc, NTMT Hoàng Rỡ chững minh tài năng và kỹ thuật của anh không thua kém bất kỳ NTMT danh tiếng nào hiện nay. Trên nền tảng kiến thức nghề nghiệp được dạy, anh đã thiết kế rất nhiều tác phẩm tóc sáng tạo nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng.  Tác phẩm tóc anh mang đến chương trình Nghệ sỹ tóc đương đại 2019 cũng vậy. Tác phẩm này nhận được sự đánh giá cao từ phía các thành viên Hội đồng nghệ thuật và là được đánh giá là dấu ấn của cả hair show trình diễn.


7 năm không phải là một khoảng  thời gian quá dài nhưng đủ để NTMT Hoàng Rỡ khẳng định mình cùng những dấu ấn thành công của bản thân anh. Kỹ thuật cắt ngày càng điêu luyện, sự phối hợp màu sắc cũng đa dạng, đó là một trong những yếu tố tạo nên sự đặc sắc trên từng tác phẩm mà NTMT Hoàng Rỡ thiết kế cho khách hàng đến với Salon mang tên anh tại xã khánh bình tây bắc, huyện trần văn thời, tỉnh cà mau.
Khởi đầu thành công năm 2019 bằng giải thưởng vinh danh Nghệ sỹ tóc triển vọng, NTMT Hoàng Rỡ sẽ tiếp tục cố gắng để mang đến những thành công tiếp theo trong sự nghiệp làm nghề của bản thân.

Hair Idol 2016