16:54 07/01/2016
NTM Văn Sáu nhận giải “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam
Anh được biết đến là một trong những NTM xuất sắc nhất, một nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc thành phố hoa phượng đỏ trong suốt 2 thập kỷ qua.
Oscras For Hair 2015 đã ghi dấu ấn về một NTM xuất sắc, một nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc phía bắc nói chung và Hải Phòng nói riêng, anh chính là NTM Văn Sáu – 1 trong 5 nhà sư phạm xuất sắc nhất của ngành tóc đương đại, với những cái tên như: Hoàng Minh Tâm, Khánh Vĩnh Hoàng…
Hơn 20 năm gắn bó và cống hiến với ngành tóc, anh đã tham gia giảng dạy và đào tạo cho hàng trăm học viên và những người yêu nghề tóc. Bên cạnh đó, anh cũng luôn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Đêm trao giải Oscras For Hair khi cái tên NTM Văn Sáu ở hạng mục “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam” được xướng lên tại nhà hát lớn thành phố Hà Nội cả khán phòng như vỡ òa trong sự vui mừng khi sự cống hiến âm thầm trong bao năm qua của một nhà sư phạm, một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được ghi nhận và vinh danh xứng đáng. Chia sẻ trong giây phút hạnh phúc, NTM Văn Sáu cho biết: “Tôi thấy đêm nay thật tuyệt vời, với tôi giải thưởng cao quý này là sự động viên, sự ghi nhận với những đam mê về tóc mà tôi theo đuổi hơn 20 năm qua. Tôi muốn dành tặng giải thưởng cao quý này cho toàn thể khách hàng thân yêu, cho các bạn đồng nghiệp và cho người vợ của tôi. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Văn Sáu xin chúc các anh chị bạn bè đồng nghiệp và khách hàng thân yêu một năm mới đầy ắp yêu thương, hạnh phúc và thành đạt”.
 
 

Nhà báo, Tiến sĩ Nguyễn Tiến Luận và ca sĩ, diễn viên Maria Đinh Phương Ánh trao cúp và bằng chứng nhận cho NTM Văn Sáu ở hạng mục cao quý “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam”.
 

Oscras For Hair 2015 đã ghi dấu ấn về một NTM xuất sắc, một nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc phía bắc nói chung và Hải Phòng nói riêng, anh chính là 1 trong 5 nhà sư phạm xuất sắc nhất của ngành tóc đương đại.  
 

Vợ chồng NTM Văn Sáu cùng Nhà báo Hoàng Mạnh hà – Trưởng ban tổ chức Oscars For Hair 2015 cùng NTM Thanh Huyền, Ngô Viết Quốc, Thúy Hằng, Phương Thảo, Đỗ Bá Được…
 

Vợ chồng NTM Văn Sáu cùng NTM Hùng Hạ Long và những người bạn.
 

Khoảnh khắc hạnh phúc của phu nhân NTM văn Sáu khi tên của ông xã được xướng lên ở hạng mục cao quý “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam”.
 

Cái tên Văn Sáu quả rất xứng đáng. Hơn 20 năm gắn bó và cống hiến với ngành tóc, anh đã tham gia giảng dạy và đào tạo cho hàng trăm học viên và những người yêu nghề tóc. Bên cạnh đó, anh cũng luôn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, các hoạt động xã hội vì cộng đồng.
 

Hair Idol 2016