18:47 28/03/2018
NTM Linh Valen – ứng viên sáng giá ngôi vị “Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018”
Từng làm cả khán phòng trầm trồ khen ngợi trong Hair Show đình đám với màn trình diễn ấn tượng cùng vũ đạo đẳng cấp, NTM Linh Valen - Quán quân Top nam thần làm tóc vạn người mê một lần nữa lại khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi được thông báo lọt top đề cử “Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018”.
Tuy là một nhà tạo mẫu trẻ tuổi nhưng từ sớm NTM Linh Valen đã sở hữu số giải thưởng trong các cuộc thi ngành tóc đáng nể. Liên tục thử thách mình, nhanh chóng giành thắng lợi lớn nhưng NTM Linh Valen không vì thể mà ngủ quên trong chiến thắng. Bước ra khỏi cuộc thi Top nam thần làm tóc vạn người mê, NTM Linh Valen vẫn miệt mài hăng say với đam mê nghề tóc và học hỏi thêm nhiều xu hướng tóc mới để phục vụ cho khách hàng thân yêu của mình.
 
NTMT Linh Valen - Giám đốc học Viện Valen từng đăng quang Giải Kim Cương - Quán quân cuộc thi “Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê


Anh hiện là 1 trong 10 chuyên gia đào tạo trẻ xuất sắc nhất hiện nay của ngành tóc Việt
Hiện tại, NTM Linh Valen chính là “ông chủ” của địa chỉ làm đẹp và đào tạo có tiếng ở Hà thành mang tên Viện tạo mẫu tóc Linh Valen. Hướng đến cung cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, NTM Linh Valen bên cạnh chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng sản phẩm chất lượng, đào tạo đội ngũ nhân viên lành nghề cũng là điều anh luôn quan tâm. Bên cạnh đó, anh còn đang được mệnh danh là một trong top 10 chuyên gia đào tạo trẻ xuất sắc nhất hiện nay của ngành tóc Việt hiện nay nhờ số lượng đông đảo học viên tốt nghiệp và thành công từ Viện tạo mẫu tóc Valen.
 
Với cái tài và cái tâm, Linh Valen được xem là “Người truyền lửa của ngành tóc Việt”


Các học viên tốt nghiệp Viện Tạo Mẫu Tóc Valen đang dần khẳng định tay nghề và chất lượng của 1 học viện uy tín hàng đầu thủ đô

 
Nhận thông báo lọt top đề cử “Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018”, NTM Linh VaLen chia sẻ:”Tôi thật sự bất ngờ trước tin vui này của ngành tóc Việt Nam. Đây quả là điều vinh dự đối với tôi, một món quà tuyệt vời nhờ sự tin tưởng của đông đảo học viên ủng hộ. Tôi hi vọng tôi sẽ còn nhận được nhiều sự tin yêu, ủng hộ hơn nữa từ những người hâm mộ để tôi có cơ hội giành được ngôi vị danh giá này”.
 
Viện tạo mẫu tóc Valen
Địa chỉ: 166 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
 
,

Hair Idol 2016