23:05 21/04/2022
Kéo vàng trẻ xuất sắc Nguyễn Văn Hải khẳng định tài năng và bản lĩnh làm nghề
Tocvasao.net - Cùng các anh tài ngành tóc cả nước, NTMT Nguyễn Văn Hải đã tham dự Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc 2022. Trong đêm gala vinh danh, anh xuất sắc được gọi tên tại hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc 2022.

Kéo vàng trẻ xuất sắc Nguyễn Văn Hải khẳng định tài năng và bản lĩnh làm nghề

 

 NTMT Nguyễn Văn Hải là một trong những tay kéo nổi bật của Sơn La trong những năm qua. Ở tuổi đời còn khá trẻ, anh đã và đang thực sự chứng tỏ được thực lực của bản thân trong ngành tóc. Đây là điều không nhiều người ở độ tuổi như anh có thể làm được. Đánh dấu năm thứ 6 đồng hành cùng nghề tóc, NTMT Nguyễn Văn Hải xuất sắc được vinh danh giải thưởng Kéo vàng trẻ tại chương trình Gala Đại lễ giỗ tổ. Đây là cột mốc mới trong sự nghiệp của nhà tạo mẫu tóc tài năng trên chặng đường chinh phục những đỉnh cao thành công mới.


NTMT Nguyễn Văn Hải nhận vinh danh trên sân khấu Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc 

Các tác phẩm tóc được anh thiết kế cho khách hàng là điều làm người ta trầm trồ nhất. Kết hợp giữa nét tinh tế của nghệ thuật cắt kinh điển cùng chút phá cách và sáng tạo, tác phẩm trở nên đặc biệt, dễ dàng phân biệt với các tác phẩm của nhà tạo mẫu khác. Mỗi mẫu tóc được anh tạo nên từ sự tâm huyết, sáng tạo với công việc làm đẹp cho đời, cho người.
 

Chịu khó quan sát, chịu khó học hỏi và chịu khó sáng tạo làm nên thành công nhanh chóng của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Hải. Theo thống kê thực tế, mỗi năm có khoảng 300 đến 500 người bước chân vào thị trường thiết kế tạo mẫu tóc, với quy luật đào thải, cạnh tranh khắc nghiệt, NTMT Nguyễn Văn Hải vẫn vững bước, đạt được những dấu ấn với nghề.


Một số tác phẩm của NTMT Nguyễn Văn Hải 

Trên chặng đường tiếp theo, anh đã lên kế hoạch để nâng cao kiến thức và cập nhật xu hướng tóc quốc tế. Anh mong muốn sẽ mở rộng và phát triển thương hiệu bản thân lên một tầm cao mới trong thời gian tới.

 
 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022


NTMT Nguyễn Văn Hải

Địa chỉ Salon: 325 Chu Văn Thịnh - Tô Hiệu - TP Sơn La

Hair Idol 2016