11:48 09/12/2019
​Bàn tay vàng ngành tóc 2019 – NTMT Cao Thành Đô: “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”
Bằng sự ghi nhận của Ocean Hair 2019 với tài năng và cống hiến của NTMT Cao Thành Đô tại hạng mục Bàn tay vàng ngành tóc 2019, anh tiếp tục khẳng định được vị thế của mình.
Là một trong những cây kéo tài năng của ngành tóc Việt, NTMT Cao Thành Đô đã khẳng định được tài năng của bản thân trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc qua những tác phẩm anh trình làng trong thời gian qua. Những tác phẩm nghệ thuật tóc đầy sáng tạo khiến cả giới nghệ thuật tóc trầm trồ được anh làm bằng tất cả tâm huyết và cống hiến cho cái đẹp. Hoa đại dương được anh trình làng trên sân khấu Ocean Hair 2019 cũng vậy. Toả sáng như ánh nắng mặt trời, đẹp như hoa, cá tính nhưng cũng vô cùng sáng tạo, ở NTMT Cao Thành Đô người ta thấy được sự sáng tạo không biên giới.


Lần thứ 2 được tổ chức tại Hải Phòng, dưới sự tài trợ độc quyền của Karseell - NPP Hoàng Anh, Ocean Hair 2019 là đêm tỏa sáng của những tài năng ngành tóc Hải Phòng, là nơi gặp gỡ và giao lưu giữa các thế hệ ngành tóc Việt Nam. Các tác phẩm nằm trong bộ sưu tập tóc đại dương lần lượt được trình diễn, Mẫu tóc của NTMT Cao Thành Đô nằm trong top tác phẩm ấn tượng nhất, mang anh đến với giải thưởng danh giá của cuộc thi năm nay.


Bàn tay vàng ngành tóc 2019 không chỉ là sự ghi nhận mà nó còn là động lực để bản thân NTMT Cao Thành Đô hoàn thành những mục tiêu cuối năm 2019 cùng thương hiệu tóc do anh sáng lập. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Cao Thành Đô trong một sân chơi mới của ngành tóc trong một vai trò hoàn toàn mới.
 

Hair Idol 2016