16:06 22/03/2018
300 khách hàng VIP hào hứng với chương trình du xuân 2018 của nhãn hàng Obsidian
Như thường lệ, công ty Mydico - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Mỹ Đình, hay nói cách khác là Nhà phân phối độc quyền Mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp Obsidian lại tổ chức có chuyến du xuân lễ chùa cầu may. Chương trình du xuân 2018 năm nay của Công ty Mydico thật đặc biệt khi có sự góp mặt hơn 300 khách hàng VIP, nhà tạo mẫu tóc cùng hào hứng tham gia cho hành trình khám phá miền đất hứa là TP Lào Cai.
Đây không chỉ là hoạt động thường niên của Công ty Mydico mà đây còn là sự kiện mang ý nghĩa tri ân tới sự ủng hộ của những khách hàng VIP, những nhà tạo mẫu tóc trải từ Đà Nẵng ra Bắc với các sản phẩm của Obsidian trong suốt năm qua. Qua đây nhãn hàng Obsidian muốn tạo cơ hội để những khách hàng có dịp đầu năm để hướng về cội nguồn, về văn hóa dân tộc và để trải nghiệm những vùng miền mới của đất nước. Chương trình du xuân 2018 của Công ty Mydico hi vọng đây là sẽ hành trình mang lại giá trị tinh thần cao, “lên cót” niềm hứng khởi cho toàn thể khách hàng để sẵn sàng “chiến đấu” cho một năm mới đại thắng.  
                                                                                   
Năm nay, Hành trình du xuân 2018 nhãn hàng Obsidian đã lựa chọn TP Lào Cai là điểm đến linh thiêng để cầu may mắn đi qua một số khu di tích nổi tiếng như đền Ồng Bảy – Bảo Hà – Bảo Yên – chợ Cốc Lễu Tp Lào Cai. Lịch trình xuất phát bắt đầu từ sáng sớm ngày 21/3 kéo dài cả một ngày, tuy phải trải qua chặng đường xa 200km từ TP Hà Nội nhưng trên gương mặt các thành viên trong đoàn du xuân của Mydico luôn tràn ngập niềm vui và thích thú trong suốt hành trình này.
 
Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp trong hành trình du xuân 2018 của nhãn hàng Obsidian với 300 khách hàng VIP nhé!
 

4h15 sáng 21/3, 300 khách hàng VIP của nhãn hàng Obsidian đã bắt đầu xuất phát từ Hà Nội đến TP Lão Cai


Đoàn xe của Công ty Mydico đã bắt đầu ổn định và chuẩn bị lăn bánh đến điểm hẹn đầu tiên là đền Bảo Hà, kế tiếp đó là hoạt động dâng hương đền Ông Hoàng Bảy


Khách hàng của Obsidian đều rất chăm chú cầu nguyện những điều may mắn cho năm mới 2018



Sau hoạt động buổi sáng, 300 khách hàng của Công ty Mydico đã có bữa trưa đáng nhớ tại khách sạn lớn ở Lào Cai


Hai khách hàng xung phong lên sân khấu nhảy hiện đại để khuấy động không khí 


Gương mặt mọi khách hàng đều rạng rỡ dành cho nhau những lời chúc đại thắng trong năm mới




Buổi chiều đoàn xe của Mydico đã tham quan và làm lễ dâng hương đền Thượng - thờ Đức thánh Trần Hưng Đạo



Điểm đến cuối của hành trình du xuân đã để lại trong lòng những khách hàng nhiều dư âm đáng nhớ





 
,

Hair Idol 2016