22:41 03/10/2018
“Giải vàng sáng tạo” Ngôi Sao Tóc Việt 2018 gọi tên Nhà tạo mẫu tóc Trần Đại Thắng
Các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng 2 miền đã cống hiến những màn tranh tài hấp dẫn trên sân khấu khấu Ngôi Sao Tóc Việt tại Queen Plaza Kỳ Hoa tối 20/8. Nhà tạo mẫu Trần Đại Thắng với tác phẩm tóc nghệ thuật của mình đã thuyết phục được những vị giám khảo khó tính nhất của cuộc thi đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “giải vàng sáng tạo” của cuộc thi.
Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc.
Đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đã kết thúc được hơn một tháng. Rất nhiều cảm xúc và dư âm còn đọng lại đến tận hôm nay. Những kéo thủ xuất sắc nhất của ngành tóc 2 miền Nam, Bắc đã được vinh danh xứng đáng với tài năng và nỗ lực của mình. Và Nhà tạo mẫu Trần Đại Thắng  với sự sáng tạo cùng tài năng của mình cũng đã xuất sắc cầm trên tay chiếc cúp vinh danh của “giải vàng sáng tạo Ngôi Sao Tóc Việt 2018”.


Nhà tạo mẫu Trần Đại Thắng cùng tác phẩm tóc nghệ thuật trình diễn trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt


Sự kết hợp giữa màu sắc và đường cắt tạo nên sự tinh tế cho mái tóc 


Anh xuất sắc mang về giải vàng sáng tại cuộc thi
 
Hơn 12 năm kinh nghiêm trong nghề, nhà tạo mẫu tóc tài năng Đại Thắng hơn ai hết tự tin vào tài năng của bản thân mình tại cuộc thi . Giải vàng sáng tạo hoàn toàn là thành quả mà NTMT tài năng này xứng đáng nhận được cho công sức và sự nỗ lực mà bản thân anh bỏ ra. Đặc biệt, màn tranh tài của NTMT Đại Thắng được hội đồng đánh giá rất cao về sự sáng tạo và độc đáo của tác phẩm trên các đường cắt cũng như cách xử lý màu nhuộm. Kết thúc chặng hành trình Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với thành tích đáng nể, NTMT Đại Thắng tiếp tục có những dự định mới trong thời gian tới với thương hiệu GIA KỲ Hair Salon.


Nhà tạo mẫu tóc Đại Thắng cùng các tên tuổi của làng tóc tại sự kiện 20/8




 Là chương trình thường niên của ngành tóc Việt được hợp tác tổ chức bởi Karseell và Tóc và sao, khép lại thành công của mùa giải 2018, mong rằng Ngôi Sao Tóc Việt 2019 cũng như NTMT Đại Thắng sẽ có những phát triển vượt bậc hơn trong thời gian tới.
GIA KỲ Hair Salon 
Địa chỉ: số 69, đường số 6, khu phố Thống Nhất 1, Dĩ An, Bình Dương
Số điện thoại: 0939424588

Hair Idol 2016