16:42 22/01/2015
Wentworth Miller háo hức tái hợp bạn diễn 'Vượt ngục'
Wentworth và 'anh trai' Dominic Purcell hội ngộ trong phim mới sau 6 năm chia tay seri 'Vượt ngục'.
wentworth2-3510-1421917815.jpg

Wentworth Miller và Dominic Purcell trong phim "The Flash".

Wentworth Miller đang ở Vancouver cùng Dominic Purcell để đóng phim The Flash - seri phim hành động xoay quanh những nhân vật siêu phàm. Cả hai đều đóng vai phản diện - hai sát thủ mang biệt danh Captain Cold và Heat Wave.

Wentworth chia sẻ về niềm vui tái ngộ người bạn diễn thân thiết: "Có một chút lạ lẫm khi gọi nhau bằng những cái tên khác nhưng chúng tôi có sự bắt nhịp một cách tự nhiên, một sự hòa hợp sẵn có. Chúng tôi từng đóng hai anh em trong suốt 4 năm và quá trình này giúp chúng tôi hiểu thấu nhau. Tôi biết phong cách của anh ấy và Dominic cũng vậy. Thật tuyệt khi cả hai lại được hợp tác trong phim mới".

wentworth-3559-1421917815.jpg

Cặp diễn viên ăn ý trong "Vượt ngục".

Dominic Purcell từng đóng vai tử tù Lincoln Burrows còn Wentworth Miller vào vai người em trai Michael - một chàng trai tài năng đã cố tình vào tù để giải cứu anh trai. Dominic và Wentworth đã gắn bó với nhau trên trường quay Vượt ngục từ năm 2005 đến 2009. Họ cùng trở thành diễn viên nổi tiếng sau bộ phim này.

Dominic cũng thổ lộ sự háo hức gặp lại "em trai": "Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời đóng Vượt ngục cùng nhau, từ đó tôi không có cơ hội làm việc cùng cậu ấy. Vì vậy sự tái hợp lần này quả thực rất thú vị. Sự gắn kết đặc biệt giữa hai chúng tôi mang lại cơ hội cho cả hai đến với một thế giới khác. Nhân vật Heat Wave và Captain Cold không phải là bạn bè nhưng hợp khác để thủ tiêu Flash (siêu anh hùng). Tôi sử dụng súng phun sóng nhiệt còn Wentworth bắn súng băng. Có rất nhiều niềm vui ở trường quay".

Wentworth-Miller-7695-1421917815.jpg

Wentworth Miller nhuộm tóc trắng để vào vai Captain Cold.

Seri phim The Flash được chiếu trên kênh CW của Mỹ từ ngày 12/1. Khán giả sẽ thấy Wentworth Miller và Dominic Purcell tái hợp từ tập 10.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016