09:38 19/01/2015
Việt Trinh duyên dáng bên Nguyên Vũ
Nữ diễn viên mặc áo dài truyền thống đi làm giám khảo 'Vua tóc Việt Nam'.
[CaptionTrong tà áo dài dân tộc duyên dáng, tôn vinh lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt cùng nhan sắc mặn mà đã tạo thêm điểm nhấn và sự ấn tượng cho chương trình.

Tối 18/1, Việt Trinh xuất hiện ở tập 4 chương trình truyền hình thực tế 'Vua tóc Việt Nam' với vai trò giám khảo khách mời. Nữ đạo diễn - diễn viên mặc áo dài truyền thống duyên dáng, tôn lên nhan sắc ngày càng mặn mà. 

[CaptionViệt Trinh cho biết, chị đến với vai trò ban giám khảo lần này khá đặc biệt và chị sẽ dành những nhận xét khách quan bằng cảm nhận của một người nghệ sĩ qua các tác phẩm mà thí sinh trong chương trình đã thể hiện.

Việt Trinh chia sẻ, chị nhận lời làm giám khảo vì rất yêu thích nghệ thuật tạo mẫu tóc. Vì vậy, chị đưa ra những nhận xét khách quan nhất về những tác phẩm mà thí sinh thể hiện.

3-5579-1421634362.jpg

Tại buổi quay hình, Việt Trinh vui mừng khi gặp lại Nguyên Vũ - người bạn thân một thời cùng chị rong ruổi đi từ thiện trong nhóm Bồ Câu Trắng. Cả hai cùng mặc áo dài, tạo dáng trước ống kính. 

Mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ rất thân thiết nên họ không ngại khoác tay nhau.

Mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ rất thân thiết nên họ không ngại khoác tay nhau khi chụp ảnh. 

[CaptionCùng với diễn viên Việt Trinh, các giám khảo Allan Ngô, Ludovic, Mathieu cùng với MC Nguyên Vũ cũng đã thể hiện tinh thần dân tộc qua trang phục tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Các giám khảo Ludovic, Mathieu và Allan Ngô cũng diện áo dài truyền thống.

[CaptionTrong phần thử thách ở tập 4, trước khi bước vào phần thử thách chính thì các thí sinh đã có một buổi tập huấn cùng thạc sĩ Đinh Trần Duy Khang, giảng viên trường Đại học Kiến Trúc về đặc điểm văn hoá của trang phục và tóc của các nước. Với phần tập huấn này, thạc sĩ Duy Khang đã có những chia sẻ thú vị và bổ ích cho các phần thi mà thí sinh sẽ trải qua.  Sau khi đã có được thêm những kiến thức, các thí sinh bước vào phần thi chính thức với việc thực hiện mẫu tóc cho 7 nước mà các thí sinh đã được bốc thăm ngẫu nhiên, là: Việt Nam (Nam  Bắc), Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Hàn Quốc, Ấn Độ, Châu Phi.

Trong tập 4, các thí sinh có buổi tập huấn cùng thạc sĩ Duy Khang về đặc điểm văn hoá của trang phục và tóc ở các nước. Sau đó, các thí sinh bước vào phần thi chính thức với việc thực hiện mẫu tóc cho 7 nước và châu lục như Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Hàn Quốc, Ấn Độ và châu Phi.

[CaptionKết quả chung cuộc, hai thí sinh Nguyên Thái và Hoàng Long phải dừng cuộc chơi với phần thể hiện sa sút trong thử thách này. Những mái tóc không tạo được điểm nhấn và sự sáng tạo không hoàn hảo đã khiến các thí sinh phải dừng cuộc chơi.

Chung cuộc, thí sinh Nguyên Thái (áo trắng) và Hoàng Long phải dừng cuộc chơi vì sa sút phong độ. Họ bị nhận xét, không có điểm nhấn và sáng tạo trong tác phẩm. 

[CaptionTập 5 của chương trình Vua Tóc Việt Nam sẽ được phát sóng vào lúc 19h ngày 22.1.2015 trên VTV9

Tập 5 của chương trình phát sóng lúc 19h ngày 22/1 trên VTV9.

Hân Quy
Ảnh: Lợi Nguyễn

Hair Idol 2016