11:56 15/01/2015
Tống tiền Lee Byung Hun, hai hot girl 'bóc lịch' một năm
Trong phiên xử cuối diễn ra ngày 15/1, mức án dành cho người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Dahee đã giảm xuống so với đề nghị ban đầu. 
gahee-4558-1421296449.jpg

Vì tống tiền Lee Byung Hun, hai cô gái bị án tù. 

Sáng nay 15/1, phiên xử cuối xét xử vụ người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Dahee của nhóm Glam vì tội tống tiền đã diễn ra. Theo phán quyết của tòa, với tội danh đã được xác định, hai người đẹp chịu mức án lần lượt là 14 tháng, và 12 tháng "bóc lịch". Mức án đã giảm đi đáng kể so với đề nghị tại phiên thứ ba diễn ra hôm 17/12 vừa rồi. 

Tại tòa, công tố viên xác định: "Các bị cáo thừa nhận việc tống tiền Lee Byung Hun bằng đoạn video nhạy cảm, cả hai đều khẳng định rằng họ không làm vậy vì tiền, mà chỉ bởi vì quá bức xúc khi bị phản bội, bởi Lee Byung Hun đã đi lại với người mẫu Lee Ji Yeon một thời gian, coi cô là mục tiêu để "vui vẻ", sau đó nói chia tay. Tuy nhiên, quá trình kiểm tra các tin nhắn Kakao Talk cho thấy, không có dấu hiệu nào chứng tỏ rằng Lee Byung Hun và Lee Ji Yeon là hai người yêu nhau, và việc tống tiền do đó là vì mục đích trục lợi". 

fa-6950-1421296449.jpg

Trong khi tòa án cho rằng không đủ cơ sở chứng minh Lee Byung Hun có quan hệ yêu đương với người mẫu Lee Ji Yeon, tờ Dispatch tung một số bằng chứng cho thấy cả hai nhiều lần nhắn tin qua lại, tài tử "Iris" thường gạ gẫm tình cảm với chân dài này. 

Dù tòa án bác bỏ những lời khai của người mẫu Lee Ji Yeon, tờ Dispatch ngày 5/1 tung ra một số bằng chứng cho thấy việc Lee Byung Hun gạ gẫm chân dài họ Lee là có thật. Một số đoạn chat cho thấy tài tử phim Iris muốn gặp gỡ riêng tư với Ji Yeon, anh chủ động xin số cô, sau đó không ít lần có hành động nhạy cảm với cô như ôm ấp, đòi quan hệ... nhưng người đẹp khước từ. Cuối cùng, anh nói "hãy chia tay, nếu không cả hai sẽ tổn thương", và cô trả lời "anh thường chọn cách này để chấm dứt các mối quan hệ hay sao"... 

Hôm 15/1, Lee Byung Hun không có mặt tại phiên xử cuối cùng như nhiều tờ báo đưa tin. Anh hiện ở Mỹ để chuẩn bị cho một vài hoạt động tại đây. Trong khi đó, vợ anh - diễn viên Lee Min Jung đã về nước để chụp hình quảng cáo. Theo một số nguồn tin, mối quan hệ vợ chồng cặp đôi đã được hàn gắn sau sóng gió suốt thời gian qua. 

h2-3008-1421296449.jpg

Tài tử Lee Byung Hun. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016