16:00 21/12/2014
Thí sinh Next Top bụi bặm với đồ jeans
Các thí sinh diện trang phục jeans cá tính, kèm với lối trang điểm nổi loạn khi chụp ảnh tại một xưởng may ở TP HCM.
Trong tập 7 của Vietnam's Next Top Model

Trong tập 7 của Vietnam's Next Top Model 2014, các thí sinh thực hiện thử thách mới với concept chụp hình theo kiểu bụi bặm cùng đồ jeas tại một xưởng may.

Bên cạnh trang phục, mái tóc cũng là một ngôn ngữ thời trang có tiếng nói nhất định, là điểm chấm phá quyết định vẻ đẹp hoàn chỉnh của người mẫu trên sàn diễn.

Tóc đóng vai trò quan trọng khi phối hợp với trang phục, trang điểm tạo ra phong cách đặc trưng và chuyên nghiệp. Để thể hiện phong cách bụi bặm, mái tóc được đánh rối tự nhiên, thể hiện sự phóng khoáng và bụi bặm cho các thí sinh.

các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của TRESemmé đã mang đến cho các thí sinh Vietnams Next Top Model diện mạo mới, giúp khắc họa rõ nét thêm cá tính của mỗi người.

Các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của TRESemmé đã tạo nên những kiểu tóc cho các thí sinh sao cho phù hợp với những bộ trang phục và khắc họa rõ nét cá tính của mỗi người.

Thể hiện sự cá tính năng động, dịu dàng, táo bạo. Trang điểm , làm tóc, trang phục ấn tượng.

Để vượt qua được thử thách lần này, các thí sinh phải thể hiện được cá tính riêng, sự năng động hoặc táo bạo...

Vì tóc đóng vai trò quan trọng khi phối hợp với trang phục, trang điểm để tạo ra một phong cách đặc trưng và chuyên nghiệp. Trình diễn với bộ sưu tập

Địa điểm chụp ảnh là xưởng may.

hụp với đồ jeas phong bặm, bộ sưu tập xuân thu 2014, thể hiện sự cá tính. Thể hiện sự cá tính năng động, dịu dàng, táo bạo. Trang điểm , làm tóc, trang phục ấn tượng. Trong tập 7 các thí sinh xuất hiện với phong cách bụi bặm, cách trang điểm và làm tóc rất ấn tượng. Những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ..

Tiêu Ngọc Linh chọn cho mình trang phục phù hợp với kiểu tóc để thể hiện rõ nét cá tính riêng.

IMG-5992-1204-1419150963.jpg

Nguyễn Thị Oanh xây dựng hình tượng của một bà chủ đầy quyền lực.

IMG-6223-1417-1419150963.jpg

Quang Hùng nỗ lực để có những shoot hình phù hợp, nhưng anh vẫn thiếu tự tin và chưa được ban giám khảo đánh giá cao phần trình diễn của mình.

ái tóc vàng cá tính kết hợp cùng trang phục... giúp thí sinh A nổi bật, phong cách trong shoot hình

Văn Hội thể hiện phong cách táo bạo, năng động.

10-8189-1419090699.jpg

Quỳnh Châu sexy với áo ống bên trong kết hợp với khoác jeans nhưng cũng rất cá tính với kiểu tóc búi cao cùng những lọn tóc đánh rối tự nhiên ở hai bên.

IMG-6517-9811-1419150964.jpg

Tấn Khang với phong cách bụi bặm.

Bắt nhịp cảm hứng từ các xu hướng tóc mới nhất trong mùa Xuân Hè 2015, các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của TRESemmé đã mang đến cho các thí sinh Vietnams Next Top Model diện mạo mới, giúp khắc họa rõ nét thêm cá tính của mỗi người. Đây là thương hiệu chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp đến từ Mỹ, đã đồng hành với nhiều sàn diễn, sự kiện thời trang uy tín trên thế giới như New York Fashion Week, Asia Next Top Model và ở Việt Nam như Elle fashion Show.

Với những kiểu tóc tự nhiên như đời thường, kết hợp cùng trang phục jeas và cách trang điểm ấn tượng, những chàng trai, cô gái đã thể hiện sự năng động và cá tính trong từng shoot hình.

Thư Kỳ

Hair Idol 2016