23:40 11/01/2015
Thí sinh Got Talent bị bỏng vì uống nhầm axit
Chàng trai Trần Tấn Phát gặp tai nạn khi trình diễn màn ảo thuật tại đêm bán kết 4, diễn ra tối 11/1.

Thí sinh Tấn Phát với nghệ danh là TaPi từng biểu diễn màn ảo thuật nuốt kim thành công tại vòng loại, gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trong đêm bán kết 4 Vietnam's Got Talent diễn ra tại TP HCM, anh tiếp tục chọn một tiết mục có độ rủi ro, mạo hiểm cao. Giữa 5 cốc nước có màu sắc giống hệt nhau, trong đó có một cốc đựng axit, nam thí sinh sẽ phải chọn uống đúng những cốc nước an toàn, chừa lại cốc đựng axit.

Trước khi biểu diễn, Tấn Phát mời giám khảo Huy Tuấn lên sân khấu để tráo năm cốc nước với nhau. Sau đó, anh chọn uống từng cốc dung dịch. Nam thí sinh chia sẻ, nhiều người từng chơi trò mạo hiểm này và có kết cục không tốt đẹp, thậm chí ảnh hưởng tới tính mạng. Lời cảnh báo của Tấn Phát càng khiến khán giả hồi hộp xen lẫn phấn khích, hào hứng chờ đợi anh trổ tài.

tran-tan-phat-1-5459-1420994374.jpg

Thí sinh Tấn Phát gặp tai nạn, uống nhầm cốc đựng axit tại bán kết 4 VN's Got Talent.

Sau cốc nước đầu tiên an toàn, đến cốc thứ hai, vừa uống một ngụm nhỏ, Tấn Phát đã lập tức đặt cốc xuống bàn và nhổ dung dịch vừa uống ra. Mặt anh biến sắc, khiến giám khảo và khán giả lo lắng. Tuy nhiên, sau đó, chàng trai trẻ vẫn cố gắng thực hiện hết màn trình diễn, uống toàn bộ số cốc nước còn lại. Điều đó khiến khán giả nhận ra, anh đã chọn nhầm cốc axit trong lần nhấp môi thứ hai. Khi đứng nghe các giám khảo nhận xét về tiết mục của mình, nam thí sinh cố giữ bình tĩnh nhưng liên tục bặm đôi môi đã bị bỏng, giấu vẻ đau đớn.

Trước đêm thi, Tấn Phát từng chia sẻ, anh cảm thấy khá lo lắng, hồi hộp cho phần trình diễn mạo hiểm của mình nhưng vẫn quyết định thực hiện vì muốn gây ấn tượng mạnh với khán giả. Chàng trai trẻ đã tập luyện những thể loại ảo thuật mạo hiểm suốt hai năm qua để dự thi Vietnam's Got Talent. 

Ngay sau đêm thi, Tấn Phát đã được bác sĩ chăm sóc. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, nam thí sinh bị bỏng nhẹ ở môi nhưng may mắn chưa nuốt axit vào nên không gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. 

Hương Giang

Hair Idol 2016