14:59 10/12/2014
Quốc Thiên, Thảo Trang không ngớt lời khen nhau
Hai giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol là nhân vật chính của 'Tôi tỏa sáng'.

Trưa 10/12, Thảo Trang và Quốc Thiên có buổi họp báo giới thiệu liveshow Tôi tỏa sáng. Trong buổi họp, Thảo Trang thổ lộ, cô là người rất kén chọn người hát chung. Thế nhưng, khi biết "một nửa" của mình là Quốc Thiên cô lập tức đồng ý vì rất yên tâm. Chưa kể, cô còn dành sự hâm mộ đặc biệt cho Thần tượng âm nhạc 2008 thông qua những bản hit của anh. Quốc Thiên cũng cho biết, anh đánh giá rất cao giọng hát của ca sĩ "Xấu Lạ".

Ngoài đời, Thảo Trang và Quốc Thiên chơi thân với nhau thông qua Uyên Linh. Họ chưa từng hợp tác trong âm nhạc, nhưng trong những cuộc vui luôn có mặt cả hai. Vì vậy, cả Quốc Thiên lẫn Thảo Trang đều tỏ tường tính cách của đối phương, không chút ngại ngần hay giữ kẽ. Khi được ban tổ chức ngỏ lời làm Tôi tỏa sáng, Quốc Thiên và Thảo Trang rất hào hứng nhưng lại không sắp xếp được lịch. Đến tận thời điểm này, cả hai mới sẵn sàng. Thân nhau là thế, nhưng để tìm được một ca khúc song ca trong chương trình, hai ca sĩ đau đầu bàn tính suốt nhiều ngày liền. 

1-JPG-4475-1418197639.jpg

Thảo Trang mặc gợi cảm đi họp báo cùng Quốc Thiên, trưa 10/12. Ảnh: Quốc Tuyên

Ngoài tiết mục kết hợp, Quốc Thiên và Thảo Trang sẽ hát lại những bài hát gắn liền tên tuổi của mỗi người. Bên cạnh đó, không thể thiếu những ca khúc họ yêu thích từ lâu nhưng ít có dịp thể hiện. Hai khách mời của chương trình sẽ là Phương Vy và Nguyễn Đình Thanh Tâm. Quốc Thiên tiết lộ, Phương Vy là bạn rất thân của anh ngoài đời, còn Thảo Trang có nhiều sự đồng cảm về giọng hát lẫn phong cách với Nguyễn Đình Thanh Tâm. 

Quốc Thiên và Thảo Trang đều trưởng thành từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc. Nếu như Quốc Thiên may mắn dành ngôi Quán quân của năm 2008, Thảo Trang dừng lại ở top 5 của năm 2007. Từ đó đến nay, họ là hai trong số ít giọng ca xuất thân từ cuộc thi này để lại ấn tượng mạnh cho khán giả. Cả hai đều bước từng bước chậm rãi nhưng rất chắc chắn, nhờ vậy họ đã tạo dựng được những vị trí vững chắc trên thị trường âm nhạc. 

Liveshow Tôi tỏa sáng với hai ca sĩ Quốc Thiên và Thảo Trang diễn ra lúc 20h thứ bảy 20/12 tại Queen Hall (TP HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Trailer liveshow của Thảo Trang - Quốc Thiên:

Hàn Quốc Việt

Hair Idol 2016