11:23 17/12/2014
Quang Lê lần đầu làm liveshow ở Bình Dương
Đêm nhạc có Phương Dung, Hoài Lâm, Phương Mỹ Chi... tham gia.

Sau thành công của liveshow Hát trên quê hương 2 hồi tháng 11 tại TP HCM, Quang Lê sẽ tổ chức thêm một đêm diễn riêng tại Trung tâm hội nghị - triển lãm Thành phố mới Bình Dương vào 20/12. 

Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều giọng ca nổi tiếng như danh ca Phương Dung, MC Thanh Bạch, Hoài Lâm, Dương Ngọc Thái và các ca sĩ trẻ Phương Y Quỳnh, Lưu Ngọc Hà. Đây cũng là lần đầu tiên Quang Lê biểu diễn tại Bình Dương, nên anh hy vọng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. 

1-5972-1418788346.jpg

Quang Lê trong họp báo chiều 16/12 tại TP HCM.

Trong chương trình, các ca sĩ sẽ hát cùng ban nhạc, với phần hòa âm mới mẻ và sân khấu dựng hoành tráng. Quang Lê cho biết, anh kết hợp với Hoài Lâm trong một tiết mục đặc biệt. Anh sẽ tự đệm đàn cho đàn em thể hiện ca khúc này. Đặc biệt, Hoài Lâm còn mang đến cho khán giả những bài hát nổi tiếng như Thương nhớ người dưng, Xót xa, Để nhớ một thời ta đã yêu... Bên cạnh đó là sự xuất hiện của danh ca Phương Dung và bé Phương Mỹ Chi với loạt ca khúc quen thuộc, hứa hẹn được đông đảo khán giả chờ đón.

Hát trên quê hương lần này của Quang Lê - Phương Mỹ Chi là một trong những chương trình được dàn dựng quy mô, hiện đại. Toàn bộ ê kíp thực hiện đều từ TP HCM về Thành phố mới Bình Dương làm việc từ vài ngày trước đó. 

Hân Quy

Hair Idol 2016