09:00 12/12/2014
'Ông bà Smith' phiên bản Hàn trên màn ảnh Việt
"Bạn gái là điệp viên" là một câu chuyện hài, lãng mạn pha chút hành động về cặp đôi mật viên luôn phải che giấu nhau thân phận thật của mình.
anhsoonline

Ngay từ khi ra mắt, bên cạnh đề tài điệp viên vốn rất thu hút khán giả thì sự xuất hiện của cặp sao nổi tiếng làng giải trí Hàn - “nữ hoàng phim hài” Choi Kang Hee và “hoàng tử rating” Joo Won - chính là tâm điểm tạo sức hút cho bộ phim.

anhsoonline

Phim là câu chuyện hài, lãng mạn pha chút hành động về cặp đôi mật viên luôn phải che giấu nhau thân phận thật của mình - Gil Ro và Seo Won. Mối tình vui nhộn của họ càng trở nên hấp dẫn khi những tình huống tréo ngoe luôn đan xen xảy đến, khiến Gil Ro nghi ngờ bạn gái là gián điệp công nghiệp. Trước hoàn cảnh này, Seo Won sẽ ứng phó ra sao để cứu vãn mối tình này?

anhsoonline

Ngoài đề tài ăn khách, phim còn hấp dẫn người xem khi hé lộ nhiều điều thú vị bên lề bộ phim về hai diễn viên chính. Trước tiên phải kể đến sự “trả thù ngọt ngào” của Choi Kang Hee trong cảnh Seo Won và Gil Ro ném cà phê và mì vào mặt nhau. Trong lúc diễn, đàn chị Choi Kang Hee đã lỡ tay phi luôn tô mì vào mặt Joo Won, khiến sống mũi của anh bị gãy.

anhsoonline

Vì tai nạn gãy sống mũi mà đạo diễn dự định sẽ cho người khác đóng thế Joo Won trong cảnh quay Gil Ro lái xe trượt tuyết chạy với tốc độ cao trên cánh đồng tuyết. Nhưng Joo Won lại muốn được hoàn thành trọn vai nên anh đã tự mình thực hiện mà không cần thế thân. Tinh thần làm việc của anh khiến cả đoàn phim phải nể phục.

anhsoonline

Không chỉ có vậy, người đẹp không tuổi Choi Kang Hee còn thu hút chú ý của người hâm mộ khi công khai trên trang twitter cá nhân bức tranh mà Joo Won tự tay vẽ cô. Bức ảnh không chỉ cho thấy khả năng hội họa của Joo Won mà còn minh chứng cho tình cảm tốt đẹp của 2 người trong quá trình hợp tác.

anhsoonline

Nhà sản xuất còn tiết lộ, hiệu quả vượt ngoài mong đợi ở nụ hôn đầu tiên của cặp đôi Gil Ro và Seo Won. Dù cảnh quay ngắn ngủi, chưa quá 3 phút nhưng khoảnh khắc ấy đủ sức mạnh để khiến tỷ suất người xem đài đạt mức cao nhất kể từ lúc phim phát sóng.

anhsoonline

Dù lần đầu hợp tác và khá cách xa về độ tuổi, nhưng Joo Won và đàn chị Choi Kang Hee đã khiến người xem phải ngất ngây trước “độ” hợp nhãn, cùng cách tung hứng rất ăn ý giữa họ. Ngoài ra, đôi tình nhân “chị em” còn được người hâm mộ bầu chọn là cặp "ông bà Smith" Hàn Quốc hài hước và quyến rũ nhất màn ảnh nhỏ. "Bạn gái là điệp viên" đang phát sóng trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1, lúc 20h30 từ thứ hai đến thứ sáu.

Thư Kỳ

Hair Idol 2016