10:25 13/01/2015
Ngọc Hân dạy trẻ nhỏ thiết kế thời trang
Trong một show truyền hình, Hoa hậu hướng dẫn các em thiếu nhi về quá trình may một bộ đồ.
ngochan8.jpg

Ngọc Hân làm khách mời đặc biệt trong chương trình thiếu nhi 'Thành phố đảo ngược' của VTV với muc đích định hướng cho trẻ em về nghề nghiệp tương lai. Hoa hậu được ban tổ chức giao nhiệm vụ hướng dẫn các em nhỏ về nghề thiết kế thời trang. 

ngochan7.jpg

Trong vòng hai tiếng đồng hồ, cô say sưa truyền đạt cho các bé những bước cơ bản của nghề thiết kế như lên ý tưởng trang phục, vẽ phác thảo, thực hiện tác phẩm trên những cô búp bê dễ thương.

ngochan5.jpg

Cô chia sẻ: "Các bé có những câu hỏi dễ thương về thiết kế, nét vẽ còn nghệch ngoạc nhưng tôi cảm nhận được niềm say mê, sự hào hứng của các em. Tôi như được trở về với ký ức tuổi thơ. Khi còn nhỏ, tôi cũng thích thú như vậy về thời trang". 

ngochan4.jpg

Ngọc Hân bắt đầu vẽ từ lúc 5 tuổi, biết may từ khi học lớp 2, thậm chí lên lớp 5, cô còn tự 'kinh doanh' các sản phẩm thời trang búp bê. Với số tiền dành dùm, cô đã tự mua được một cô búp bê Barbie, món đồ chơi đắt đỏ vào thời bấy giờ. "Tôi say mê với việc may quần áo đến nỗi, mỗi ngày đều thiết kế cho búp bê ít nhất một bộ trang phục. Xem tivi, thấy bộ nào đẹp là tôi nghiền ngẫm cắt may. Có lần xem phim 'Cô bé Lọ Lem', tôi ấn tượng với bộ váy lộng lẫy như công chúa của Lọ Lem. Tôi lấy rèm cửa sổ bằng vải ren của mẹ, cắt màn ngủ của cả nhà... để khâu vá. Lúc mẹ phát hiện ra, tôi đã bị đánh đòn một trận nhớ đời", Hoa hậu kể. 

ngochan2.jpg

Sau hơn 2 tiếng ghi hình, Ngọc Hân còn dành món quà bất ngờ cho các bé là những bộ quần áo búp bê cô may từ nhỏ mà vẫn giữ gìn cẩn thận cho đến tận bây giờ. 

ngochan3.jpg

Hoa hậu khhoe sản phẩm thời trang thực hiện cùng 2 em nhỏ

ngochan1.jpg

Cô chụp hình kỷ niệm bên các bé trước khi tạm biệt chương trình. 

Ảnh: Chí Linh

Hair Idol 2016