09:43 22/01/2015
Lindsay Lohan nhập viện vì nhiễm virut lạ
Nữ diễn viên Hollywood bị sốt cao, đau cơ khớp sau khi đi nghỉ ở đảo Bora Bora, Pháp.
lindsay1-1819-1421894429.jpg

Lindsay Lohan nhiễm virut vì muỗi đốt.

Không thể cắt được cơn sốt và cảm giác đau nhức, Lindsay đã phải nhập viện Edward VII ở London hôm 20/1. Sau khi xét nghiệm máu, cô được chẩn đoán nhiễm virut Chikungunya, loại virut do muỗi vằn đốt.

Lindsay được cho là mắc bệnh khi đi nghỉ ở đảo Bora Bora (hòn đảo thuộc Pháp ở nam Thái Bình Dương) dịp Giáng sinh và năm mới. Sau khi trở về, cô đã phàn nàn về tình trạng mệt mỏi của mình. Ngôi sao Mean Girls vẫn cố gắng làm việc kết hợp với nghỉ ngơi điều độ nhưng cảm giác mệt mỏi, đau nhức vẫn không ngừng tăng lên. Hôm thứ 3, Lindsay lên cơn sốt cao và đã phải đi điều trị.

lindsay-5247-1421894429.jpg

Lindsay khi ở đảo Bora Bora.

Chiều hôm sau, 21/1, nữ diễn viên 28 tuổi đã giảm sốt và xin xuất viện. Bệnh viện đã cử một chuyên gia về căn bệnh này đến tư vấn, giúp đỡ cho Lindsay. Theo TMZ, dù cắt sốt, Lindsay có thể còn bị đau nhức nhiều ngày vì loại virut này. Mẹ cô vừa tạm gác công việc ở New York để tới London chăm sóc con gái.

Lindsay chuyển tới London sống từ đầu năm ngoái để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và bắt đầu một cuộc sống mới. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô không bao giờ muốn trở về Hollywood - nơi quá xô bồ, thị phi và gắn với rất nhiều scandal trong quá khứ của cô.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016