05:50 20/03/2015
Phim Tuổi thanh xuân tập 25: Linh thực sự sẽ quên Junsu?
Phim Tuổi thanh xuân tập 25 tiếp tục xoay quanh câu chuyện tình tay giữa Linh và Junsu. Liệu ở tập 25 phim tuổi thanh xuân, Linh sẽ quyết tâm từ bỏ tình cảm với Junsu?

Phim Tuổi thanh xuân tập 25 bật mí lí do Linh ( Nhã Phương) lại quyết định từ bỏ JunSu và chấp nhận tình cảm của Khánh.

phim tuoi thanh xuan tap 25 ngoisao.vn.JPG 0

Phim Tuổi thanh xuân tập 25: Linh thực sự sẽ quên Junsu?

Ở tập 22 phim Tuổi thanh xuân , những người yêu mến Khánh mừng thầm khi anh có duyên gặp Linh, cô gái năm ấy anh thầm thương. Khánh nhận được sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là mẹ Linh ngay từ lần đầu anh tới nhà cô chơi. Còn Linh, vốn yêu quý Khánh, nay cũng cảm mến người đàn ông này hơn khi anh mang tới niềm vui cho gia đình.

Ở tập 23, một lần nữa, duyên số đưa đẩy Linh gặp Junsu, ngay trong buổi tối cô đi chơi riêng và nhận được lời tỏ tình, hứa hẹn "Không để mất em lần nữa" của Khánh. Trước đó, cả hai đã lướt qua nhau trong tiệm bánh Linh làm việc nhưng không nhận ra đối phương. Cảnh Linh và Junsu nhìn nhau bằng ánh mắt từ bất ngờ chuyển sang hạnh phúc nhưng đầy trách giận và đau khổ khép lại tập mới nhất của Tuổi thanh xuân. Như vậy, sau 5 năm xa cách, bộ ba tái ngộ trên đất Việt. Nhưng thật tiếc cho Junsu, trong khi anh vui mừng khi gặp lại Linh thì Linh lại vô cùng lạnh lùng và tỏ thái độ đã quên Junsu hoàn toàn và lại đang là bạn gái của Khánh. Tập 24 khép lại khiến khán giả vô cùng tò mò về lí do sao Linh lại hành động như vậy.

Liệu Junsu có chấp nhận từ bỏ hay chàng trai này sẽ tiếp tục tìm lại tình yêu mà mình vẫn gìn giữ nhiều năm qua? Phim truyền hình Tuổi Thanh Xuân vẫn đang được phát sóng trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam vào khung giờ 21g20 mỗi tối thứ Tư và thứ Năm hàng tuần. Cùng với những diễn biến hấp dẫn quanh mối tình tay ba của bộ đôi Khánh (Hồng Đăng), Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh), khán giả màn ảnh nhỏ cũng đang râm ran bàn tán về kết thúc của bộ phim này.Hãy theo dõ diễn biến mới nhất của Phim tuổi thanh xuân vào tối thứ 4 và thứ năm hàng tuần trên VTV3.

Hair Idol 2016