17:37 22/01/2015
Bạn trai Huyền My từng yêu Lee Balan 5 năm
Trước khi gắn bó với Á hậu Việt Nam, Thế Anh từng có mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên 'Hoa nở trái mùa'.

Hôm qua (21/1), thông tin Huyền My có bạn trai là thiếu gia Hà Nội đã thu hút sự chú ý của dư luận. Thế Anh (tên người yêu Huyền My) sinh năm 1990, có ngoại hình bảnh bao, xuất thân từ một gia đình giàu có. Mẹ anh là bà chủ một thẩm mỹ viện có tiếng ở Hà Nội. Từ khi 15 tuổi, anh đã đi du học tại Mỹ. Hiện anh vừa học Thạc sĩ, vừa làm việc cho cơ sở kinh doanh của gia đình ở xứ sở cờ hoa. 

anh1-2464-1421922879.jpg

Diễn viên 'Hoa nở trái mùa' tình cảm bên Thế Anh khi cả hai vẫn còn yêu nhau.

Mới đây, không ít người bất ngờ khi hot girl Lee Balan (tên thật Lưu Đê Ly) đã lên tiếng xác nhận trên trang cá nhân, bạn trai Huyền My từng là người yêu 5 năm của cô. Khi đọc tin Thế Anh và Á hậu Việt Nam trở thành một cặp đôi, cô đã rất bất ngờ.

Lee Balan viết: 'Anh nghĩ rằng anh bảo em khóa album ảnh của em và anh thì mọi người sẽ quên mất anh và em từng yêu nhau ư? Ok, có thể em ngu! Nhưng mọi người có trí nhớ anh ạ!'.

anh2-8271-1421922879.jpg

Lee Balan thấy xót xa bởi sau những hy sinh, chờ đợi của mình trong 5 năm, cô đã không giữ được bạn trai ở bên mình.

Nữ diễn viên Hoa nở trái mùa và Thế Anh đã có 5 năm mặn nồng trước khi quyết định chia tay. Trong thời gian yêu nhau, dù Thế Anh đi du học tại Mỹ nhưng cô vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Cả hai thi thoảng mới được ở bên nhau trong những dịp chàng thiếu gia về nước thăm gia đình.

"Không phải ai cũng hiểu hết được sự hy sinh, cố gắng cũng như những gì mình đã trải qua. Cuộc sống của một cô gái dành cả thời thanh xuân trẻ đẹp nhất của mình - 5 năm trời cho một người để chờ đợi và kết quả nhận lại không mấy được tốt đẹp thì không có lý do nào lại tiếp tục mong chờ hy vọng sẽ có điều gì đó làm họ thức tỉnh để chạy về bên mình, nâng niu, ở bên suốt đời. Có dại là dại - đã rất yêu. Nhưng giờ không còn gì phải lăn tăn vương vấn thêm gì cho mệt. Tất cả đã rất rõ ràng. Chuyện hôm nay, xong rồi", Lee Balan trải lòng về cuộc tình sâu đậm với Thế Anh.

ban-trai-Huyen-My-7361-1421812-1847-4771

Sau mối tình lâu năm với hot girl Lee Balan, chàng thiếu gia Thế Anh đang có mối quan hệ với Á hậu Huyền My..

Liên lạc với nữ diễn viên, cô từ chối tiết lộ về chuyện tình đã qua với Thế Anh. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cô tỏ ra rất bức xúc về những lời bình luận của cư dân mạng khi biết thông tin bạn trai Huyền My từng là người yêu cô.

Hiện tại, Huyền My hoàn toàn im lặng và không muốn bình luận về thông tin tình cảm. 

Bình Yên

Hair Idol 2016