20:53 02/04/2015
Kẻ hủy diệt 5 - phim 'bom tấn' được mong chờ trong tháng 7
'Kẻ hủy diệt 5' đánh dấu sự trở lại nam diễn viên Arnold Schwarzenegger và những pha hành động hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ là bộ phim ăn khách nhất trong tháng 7 tới.

Phim hành động, khoa học "Kẻ hủy diệt 5" - Thời đại Genisys sẽ chính thức ra mắt khán giả trong mùa hè này. Các nhà làm phim đã chính thức hé lộ cốt truyện thú vị và những kỹ xảo hoành tráng, với kỳ vọng đưa series phim huyền thoại này lên một tầm cao mới.

Với kinh phí đầu tư vượt trội 170 triệu đô la, "Kẻ hủy diệt 5 - Thời đại Genisys" không chỉ đơn thuần là một tác phẩm mới thuộc loạt phim huyền thoại “Kẻ huỷ diệt". Bộ phim sẽ tái thiết lập lại toàn bộ những gì chúng ta đã từng biết, mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới về cuộc chiến sống còn giữa con người và kế hoạch huỷ diệt toàn bộ sự sống trên trái đất của trí thông minh nhân tạo Skynet.

Kẻ hủy diệt 5 phim bom tấn 2

Kẻ hủy diệt 5 phim bom tấn 0
Kẻ hủy diệt 5 - Thời đại Genisys với những pha hành động hấp dẫn

"Kẻ hủy diệt 5" lấy bối cảnh năm 2029, thời điểm mà những cỗ máy hủy diệt do hệ thống máy tính thông minh tên Skynet làm chủ bắt đầu thống trị thế giới và tận diệt loài người. Nhưng chúng đã bị lực lượng kháng chiến của con người do John Connor lãnh đạo đánh bại. Bằng những nỗ lực, cuối cùng phe người máy gửi về quá khứ Kẻ hủy diệt T-800 (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nhằm tiêu diệt mẹ của John, ngăn chặn việc John ra đời. Cùng lúc đó, quân kháng chiến của John cũng gửi về một chiến binh là Kyle Reese nhằm bảo vệ bà.

Mở đầu teaser trailer của chính là khoảnh khắc John Connor cử Kyle Reese trở về quá khứ, giữa lúc nhân loại chìm đắm trong chiến dịch truy quét và tàn sát của Skynet. John nói rằng thời điểm Kyle sắp gặp Sarah là thời điểm bà sợ sệt và yếu đuối nhất. Nhưng thật bất ngờ, chính Kyle mới là người được Sarah cứu thoát. Dường như cô đã biết rõ mọi chuyện, thậm chí đã giết chết Kẻ hủy diệt được Skynet gửi đến. Cô còn nói thêm rằng: “Thời gian mà John gửi cậu về từ lâu đã không còn tồn tại”. Vậy nên, rất có thể “kỷ nguyên Genisys” sẽ thiết lập một câu chuyện mới cho “The Terminator”.

Chia sẻ về dự án, biểu tượng của series phim suốt hơn 2 thập kỷ qua, Arnold Schwarzenegger thuật lại: “Tôi luôn nghĩ mình sẽ tham gia một phần phim 'Kẻ huỷ diệt' khác nếu câu chuyện thực sự hấp dẫn. Và với kịch bản lần này, tôi cảm thấy hứng thú ngay từ những dòng đầu tiên. Tôi nghĩ đây sẽ là một tác phẩm hay và họ sẵn sàng làm tất cả vì nó, đặc biệt là cách để tiếp tục câu chuyện theo một hướng hoàn toàn mới, bỏ qua những diễn biến trước mà các bạn từng biết”.

Hair Idol 2016