11:00 19/12/2014
Vũ Thu Phương giảm 20kg nhờ thải độc kiểu Nhật
Sau khi sinh bé Anna, siêu mẫu đã tăng liên tiếp 20kg. Thời gian đó, cô tìm mọi cách để giảm cân nhưng đều bất thành.

Theo siêu mẫu, lượng mỡ tích tụ trong suốt 9 tháng mang thai cũng với chế độ tẩm bổ của bà mẹ cho con bú là hai lý do chính khiến cô không thể kiểm soát được cân nặng. 

anhsoonline

Thân hình có phần “đẫy đà quá mức” của Vũ Thu Phương hai năm về trước.

Được bạn bè mách nước, siêu mẫu tìm tới một hệ thống làm đẹp cao cấp để giảm cân theo lời khuyên của bác sĩ. Tại đây, bác sĩ Lê Xuân Hiệp - cố vấn dinh dưỡng với hơn 10 năm kinh nghiệm cho biết: "Ngoài lượng mỡ lớn, cơ thể Vũ Thu Phương còn bị tích tụ rất nhiều độc tố và hàn khí. Lượng độc tố này cũng là nguyên nhân khiến thân hình siêu mẫu “phát phì”, đồng thời ngăn cản những nỗ lực giảm cân của cô".

Vì vậy, phương pháp giảm cân phù hợp với siêu mẫu lúc này phải đáp ứng được hai yêu cầu: đốt cháy mỡ và đào thải toàn bộ độc tố. Cân nhắc kỹ càng, cuối cùng bác sĩ Lê Xuân Hiệp chỉ định siêu mẫu áp dụng cách giảm cân của người Nhật - phương pháp được hơn 100.000 phụ nữ Việt sử dụng và công nhận là "Địa chỉ giảm béo uy tín hàng đầu Việt Nam 2014".

anhsoonline

Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản là sự kết hợp giữa kỹ thuật bấm huyệt thải độc và lớp bùn cứu định hình của Nhật.

Các động tác bấm huyệt chuyên sâu sẽ tác động chính xác vào các lớp mỡ, phá hủy màn chắn toxin, triệt tiêu tận gốc các mô mỡ rắn và đào thải chúng ra ngoài qua đường bài tiết tự nhiên. Sau đó, Vũ Thu Phương sẽ được đắp một loại bùn đặc biệt có chiết xuất từ thảo dược quý của Nhật Bản lên vùng ngực, eo, hông. Tác dụng của lớp bùn cứu là tạo nhiệt nóng, làm săn chắc các cơ và vùng da sau giảm béo, tạo độ căng mẩy cho vòng một, vòng 3, đồng thời thu nhỏ đáng kể số đo vòng 2.

Không chỉ tạo đường cong chữ S, bùn cứu Nhật Bản còn hút hàn khí tích tụ trong thời gian mang thai. Những độc tố này sau đó sẽ đọng lại trên bùn dưới dạng thạch trong màu trắng. Nhờ cơ thể được thanh lọc mà sắc mặt siêu mẫu trở nên hồng hào, làn da cũng mịn màng và săn chắc, chứng mất ngủ bao năm nay của cô cũng được cải thiện.

anhsoonline

Chỉ sau 10 ngày thải độc, Vũ Thu Phương giảm 20kg, số đo 3 vòng cũng trở về các con số chuẩn với sức khỏe vẫn ổn định. Mặc dù quay cuồng với con gái nhỏ và việc kinh doanh nhưng siêu mẫu luôn rạng rỡ và tươi tắn. Xem toàn bộ quá trình thải độc của Vũ Thu Phương tại đây

Nhân dịp Giáng sinh, Lavender Spa (địa chỉ đã giúp Vũ Thu Phương giảm 20kg sau sinh) triển khai gói khuyến mại với nhiều ưu đãi. Theo đó, từ ngày 5/12/2014 đến ngày 5/1/2015, tất cả các khách hàng tham gia liệu trình 10 buổi giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản sẽ được giảm 10% và tặng thêm 2 buổi trị liệu tương đương. Khuyến mại còn áp dụng cho tắm trắng, trị liệu mặt và nhiều dịch vụ khác, chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp yêu thích của nhiều Hoa hậu và ngôi sao giải trí Việt Nam.

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender

(Nguồn: Lavender Spa)

Hair Idol 2016