10:00 19/03/2015
Vincy ra mắt bộ sưu tập 'Pyjama Party'
Thiết kế độc đáo giúp bạn có thể ‘quậy tưng bừng’ trong bữa tiệc tại nhà với bạn thân mà không cần phải thay đồ.

Không chỉ để mặc ngủ, Pyjama trong bộ sưu tập xuân hè 2015 của Vincy còn có thể mặc trong những buổi party tại nhà hay những chuyến du lịch cùng hội bạn gái và thoải mái thể hiện chính mình. Những thiết kế mang sắc màu ngọt ngào, mát mắt, thích hợp với không khí mùa hè.

polyad

"Pyjama Party - Tiệc ngủ" là nơi bạn có thể vui chơi, tâm sự thỏa thích với hội bạn thân. Tình bạn sẽ thêm khăng khít khi cả nhóm cùng mặc những bộ trang phục mang màu sắc hay thiết kế giống nhau.

polyad

Bạn sẽ trở thành tâm điểm “kool” nhất buổi tiệc với bộ shorts xếp li, đính nơ nhiều màu sắc.

polyad

Tháp Eiffel, biểu tượng của nơi có những tình yêu lãng mạn, biểu tượng của kinh đô thời trang Paris là mô típ hình in xuyên suốt trong bộ sưu tập xuân hè 2015 của Vincy.

polyad

Các gam màu xanh lá cây, hồng dâu, vàng chanh còn là khuynh hướng màu hot được nhiều fashionista săn tìm.

polyad

Là người yêu thích sự năng động và ngọt ngào, bạn có thể chọn lựa bộ shorts ca-rô xanh tím phối hồng, áo in hình cupcake dễ thương.

polyad

Tông kẻ sọc hồng sen – xanh lá giúp tôn làn da cho người mặc. Gam màu tươi tắn còn mang lại tâm trạng vui tươi, khởi đầu cho những ngày mới rực rỡ.

polyad

Chất liệu toile in hoa là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè nóng bức. Kiểu quần short giả váy được thiết kế tạo sự tiện lợi cho tất cả các hoạt động dù là trong bếp hay bất cứ đâu trong nhà.

polyad

Lựa chọn chất liệu phù hợp là yếu tố quan trọng nhất. Bạn đừng để cả không gian trở nên nóng hơn khi mặc vải polyeste hay nilon. Để cơ thể được giải phóng năng lượng một cách thoải mái, một chiếc đầm ngủ hay pyjama 100% cotton là sự lựa chọn phù hợp.

polyad

Form dáng tạo sự thoải mái, tôn dáng người mặc, chất liệu dễ chịu, thoáng mát là các yếu tố quan trọng hàng đầu của Vincy.

polyad

Chất liệu thun cotton in họa tiết trái tim nhỏ màu xanh navy điểm một vài trái tim hồng dâu. Kiểu thiết kế basic dễ mặc, thích hợp với mọi lứa tuổi.

Bạn có thể tự tổ chức một "Pyjama Party" cho hội bạn thân sau khi sắm cho mình những bộ đồ ngủ của Vincy tại đây. Hệ thống cửa hàng Vincy trên toàn quốc, xem tại đây.

(Nguồn: Vincy)

Hair Idol 2016