17:59 14/01/2015
Thứ năm của bạn
Những bất an nảy sinh trong lòng Xử Nữ khi mối quan hệ nào đó không tốt đẹp như bạn mong muốn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Trong khi Dương Cưu cố gắng để tập trung cho công việc, tinh thần bạn hôm nay hoàn toàn không hướng tới mục tiêu đó, bạn trở nên lãng mạn, mơ mộng lạ lùng. Sẽ tốt hơn nếu bạn cho mình thời gian ghi lại các ý tưởng ra giấy, và nghiền ngẫm chúng vào một lúc khác. Đây cũng là ngày mà ai đó tìm đến bạn để có được sự sẻ chia, hãy quan tâm hơn tới họ nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những công việc nhỏ nhặt ngày hôm nay có thể khiến Kim Ngưu phát cáu, bởi chúng quá nhiều và khiến bạn không có thời gian cho riêng mình. Đừng im lặng nếu bạn cảm thấy sức mình không kham nổi, nếu không ai đó sẽ hiểu nhầm và thậm chí giao thêm việc cho bạn đấy. 

d-8512-1421233106.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đừng hứa hẹn quá khả năng, và rồi làm cho bản thân lẫn ai đó cảm thấy thất vọng nhé Song Sinh. Đây là ngày mà bạn cần phải có trách nhiệm với hành động của mình và nỗ lực để làm tốt những gì có thể, chỉ vậy mà thôi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trực giác khuyến khích Cự Giải làm điều mà bạn mong muốn nhưng chưa có can đảm thực hiện, nhưng ngày hôm nay, hãy cố gắng để nhìn nhận mọi thứ thực tế thì hơn. Đừng quên rằng những bước tiến chậm mà chắc sẽ đưa bạn đến với thành công, thay vì sự vội vàng, hấp tấp. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngay cả khi Sư Tử đã thẳng thắn về khả năng của mình, ai đó vẫn gây áp lực lên bạn và muốn bạn giúp đỡ. Điều này khiến bạn mệt mỏi, bực dọc. Sẽ tốt hơn nếu bạn kiên định với quan điểm của mình và cho đối phương hiểu rõ một điều: đó là vấn đề của họ.  

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những bất an nảy sinh trong lòng Xử Nữ khi mối quan hệ nào đó không tốt đẹp như bạn mong muốn. Dù gì đi nữa, đừng để nỗi sợ hãi, lo lắng vẩn vơ khiến cho bạn e ngại đến gần người đó. Mở lòng bằng sự tin cậy, yêu thương, tất cả sẽ ổn thôi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những lo lắng về công việc, sức khỏe khiến tâm trí Thiên Bình hôm nay không tốt chút nào. Đã đến lúc cần giảm bớt áp lực để nghỉ ngơi một chút, tại sao bạn không tìm tới ai đó thân thiết để trò chuyện và tận hưởng những phút giây yên tĩnh nhỉ? 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Có lẽ điều Bò Cạp mong muốn lúc này chính là có thể gạt công việc sang một bên và cho mình những phút vui vẻ, dễ chịu bên bạn bè, người thân. Tuy nhiên, những trách nhiệm lại khiến bạn cảm thấy áy náy. Sẽ tốt hơn nếu bạn lấy lại tinh thần vững vàng, và tập trung cho những gì còn dang dở, sau đó có một buổi tối thật dễ chịu bên mọi người. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sai lầm trong việc chọn lựa hướng đi, hoặc những chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện hôm nay có thể khiến cho bạn lúng túng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà mất lòng tin vào chính mình. Điều quan trọng nhất lúc này chính là một kế hoạch cụ thể, vậy thôi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy giúp sức cho mọi người trong khả năng mà bạn có thể, nhưng không nên vì thế mà ôm đồm quá sức mình, sau đó rơi vào tình trạng kiệt sức. Hãy sẵn sàng để nói lời từ chối nếu như bạn cho rằng nó là cần thiết để mình được nghỉ ngơi, nạp năng lượng. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ai đó dành cho Bảo Bình những lời mời thú vị, trong khi bạn lại có quá nhiều những trọng trách cần xử lý, chưa thể buông tay. Thế thì hãy cố gắng xốc lại tinh thần, tập trung cho công việc cho đến khi nó hoàn tất đã nhé, không thể vừa làm vừa chơi được đâu. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhìn vào trong gương và cảm thấy bất an với những gì mình thấy, dường như bạn không có đủ tự tin vào bản thân. Đừng để tâm trạng không tốt phủ bóng tầm nhìn của mình. Hãy tĩnh trí và xoa dịu tinh thần mình thì hơn. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016