10:00 11/03/2015
Triệt lông an toàn tiêu chuẩn Mỹ
Những công nghệ làm đẹp chuẩn Mỹ được đánh giá dựa trên tính hiệu quả, an toàn đối với người dùng.

Tại Hà Nội, Senta Medi là một trong những spa y tế sử dụng công nghệ triệt lông của hãng Syneron từ những ngày đầu hãng xuất hiện ở Việt Nam, trải qua nhiều lần nâng cấp, phát triển đạt đến version 5S. Thẩm mỹ viện Senta Medi nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng, từng được bầu chọn là spa có dịch vụ triệt lông tốt nhất năm 2012 do người tiêu dùng bình chọn, năm 2014 nằm trong top 100 spa uy tín của cả nước.

polyad

Senta Medi sử dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn Mỹ, được FDA chứng nhận.

Dịch vụ triệt lông chuẩn Mỹ - Version 5S

Dịch vụ triệt lông Senta Medi chú trọng đến cảm giác của khách hàng như vệ sinh, không gian, mùi hương, ánh sáng, sự cẩn trọng trong điều trị. Liệu trình thực hiện đảm bảo tính an toàn, riêng tư, chuyên nghiệp. Khách hàng khi bắt đầu thực hiện triệt lông trong phòng "Hair removal room" sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ chăm sóc cẩn thận và chu đáo, trong suốt lịch trình điều trị từ 8 đến 10 lần. 

polyad

Nhân viên đang thực hiện dịch vụ triệt lông cho khách hàng nước ngoài.

Triệt lông tiêu chuẩn Mỹ đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả trên 18 vùng da khác nhau của cơ thể như: mặt, tai, gáy, viền chân tóc, râu quai nón, nách, tay, ngón tay, ngực, quanh bầu vú, lưng, bụng, mông, chân, viền bikini, kheo chân, ngón chân… 

Senta Medi đang ứng dụng công nghệ triệt lông Version 5S của Syneron, công nghệ được giới thiệu trong triển lãm CosmoBeauty 2014. Nhiều khách hàng quan tâm khi được trải nghiệm thử dịch vụ triệt lông mới tại đây. Công nghệ này được coi là cuộc cách mạng với sự kết hợp sóng IPL, RF và ánh sáng Light. Sau khi triệt lông, làn da láng mịn hơn, khắc phục tình trạng viêm nang lông. Khác với một số công nghệ IPL không dùng gel, triệt lông Version 5S vẫn sử dụng gel trong mỗi trị liệu. Điều này sẽ giúp khách hàng giảm sự hồi hộp, da đủ độ ẩm, không bị khô và do hấp thụ nhiệt năng. Công nghệ triệt lông 5S không gây đau đớn trong và sau quá trình trị liệu.

polyad

Verions 5S giúp triệt lông tận gốc.

Ưu điểm của triệt lông Version 5S

Những ưu điểm của công nghệ mới so với phiên bản cũ: sử dụng năng lượng đến 800nm, hệ thống làm lạnh liên tục, đảm bảo trung hòa nhiệt năng và sóng; hấp thụ chọn lọc melanin, đảm bảo sự an toàn cho cả những vùng da sậm màu hay lông nhạt màu; kích thích sự tái tạo của tế bào, trẻ hóa vùng da trị liệu triệt lông nhờ sóng RF Radio Frequency; đáp ứng yêu cầu làm tơ mềm sợi lông của khách hàng, tại vùng nhạy cảm bikini hay vùng cánh tay.

Trong tháng 3, để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm công nghệ mới của khách hàng, Senta Medi khuyến mại từ 25% đến 40% cho dịch vụ triệt lông chuẩn Mỹ.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Senta Medi
Địa chỉ: ngõ 52, số 2 Giang Văn Minh, Hà Nội.
Tel: 04 3 7227555 - 04 3 7227 554.
Website: http://senta.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Senta.com.vn?ref=bookmarks
Email: [email protected]

(Nguồn: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Senta Medi)

Hair Idol 2016