14:00 22/01/2015
Trẻ hóa cho làn da U50
Bổ sung và hàn gắn mạng lưới collagen dưới các lớp biểu bì đúng cách sẽ giúp tái tạo sự chắc khỏe và tươi trẻ cho làn da phụ nữ U50.

Tuổi tác là vấn đề gây nhiều lo lắng đối với phụ nữ trung niên. Cứ mỗi năm qua đi, khi thêm một tuổi đời là phụ nữ lại tăng thêm nỗi âu lo, mặc cảm về nhan sắc. Một năm mới nữa đang đến, song song với việc mang đến nhiều hứng khởi, hy vọng mới thì cũng gây thêm những dấu hiệu lão hóa trên làn da phụ nữ U40, U50. Với hầu hết mọi người, thật khó để cưỡng lại được những tác động của thời gian lên làn da. Những nếp nhăn li ti, những nếp hằn, da chảy xệ, sạm nám vẫn từng ngày làm cho nhan sắc trở nên kém tươi tắn và thiếu sức sống.

polyad

Thời gian qua đi, kèm theo sự lão hóa ngày một nặng nề làm thất thoát và đứt gãy các liên kết collagen lớp biểu bì là điều rất khó tránh khỏi với làn da.

Để chống lại sự bào mòn của thời gian đối với nhan sắc, nhiều chị em đã tìm tòi và sử dụng các biện pháp khác nhau. Phương pháp nào cũng có những lợi thế riêng, nên phái đẹp nên chọn cho mình biện pháp phù hợp với cấu tạo, đặc điểm và tình trạng da của mình.

Mỹ phẩm dưỡng da: đây được xem là giải pháp phổ dụng nhất trong việc làm đẹp của phụ nữ. Với vô vàn nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da trong và ngoài nước, chiết xuất từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau, từ thực vật đến động vật và cả kim loại quý, phái đẹp luôn có nhiều sự lựa chọn cho mình. Những mỹ phẩm này nếu kiên trì sử dụng một thời gian dài cũng có thể làm mờ các dấu hiệu xấu xí trên làn da và dưỡng da trắng sáng. Tuy vậy, bạn cần chú ý sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc và chất lượng đáng tin cậy, nếu không làn da rất dễ bị hư tổn.

Thực phẩm chức năng: các loại thuốc uống hay thực phẩm chức năng chăm sóc, nuôi dưỡng da cũng là một lựa chọn của phái đẹp. Nếu dùng thường xuyên và thích hợp, thì đây cũng là cách có thể bổ sung nhiều hơn các dưỡng chất cần thiết cho làn da từ bên trong, giúp cải thiện làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

polyad

Quy trình công nghệ collagen 4D thực hiện nhẹ nhàng, không cắt gọt, không xâm lấn do đó không gây đau đớn.

Bạn cũng có thể tham khảo một giải pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa da hiện đại và hiệu quả của Việt Trinh và Anh Thư. Đây là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật còn khá mới mẻ với nhiều người nhưng lại rất thành công và được ưa chuộng ở các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến. Cụ thể, phương pháp có tên Collagen 4D sẽ sử dụng collagen sinh học có cấu trúc 4 chiều để bổ sung vào các vị trí lão hoá, chảy xệ của từng vùng khác nhau trên mặt và cổ. Hệ thống mạng lưới Collagen 4D sẽ nhận diện và bổ sung collagen trực tiếp vào ngay vị trí hư tổn của hệ thống chất nền dưới dạng tái thiết mạng lưới collagen mới. Chúng thay thế cho bộ khung cũ đã bị lão hóa nặng, kích thích tăng sinh collagen mới và chữa lành những collagen đã bị hư tổn để khắc phục tận gốc những dấu hiệu lão hóa tại chỗ một cách mạnh mẽ.

Collagen 4D tích hợp ưu điểm và khắc phục hoàn chỉnh các hạn chế của những phương pháp làm đẹp khác, mang lại hiệu quả tốt, nhanh và an toàn cho con người. Chỉ với một lần thực hiện không cắt gọt, không dao kéo, không đau đớn, không mất thời gian, làn da sẽ nhanh chóng trẻ hóa và hiệu quả được duy trì lâu dài. Cụ thể, Collagen 4D sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Loại bỏ toàn bộ nếp nhăn và da chảy xệ ở các vùng mắt, mặt, cổ.

Cải thiện 70-90% tình trạng chảy xệ cấu trúc vùng rãnh mũi miệng.

Cải thiện 50-70% tình trạng da thừa, sụp mí, và mỡ bọng mắt.

Làm thon gọn góc hàm tạo gương mặt V line.

Tác động tái tạo cấu trúc da từ bên trong giúp cải thiện sắc tố da và loại bỏ những dấu hiệu của tình trạng lão hóa như da khô mất nước hay lỗ chân lông to.

Cải thiện cấu trúc da toàn diện giúp duy trì làn da căng, mịn, sáng hồng lâu dài.

Không để lại sẹo, không có biến chứng và không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt.

Không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

polyad

Vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung ở tuổi 43 của Việt Trinh nhờ giải pháp trẻ hóa hiệu quả.

Trẻ hóa là ước mơ của đa số phụ nữ tuổi trung niên, nhất là khi bạn mỗi năm lại chứng kiến thêm một tuổi xuân nữa trôi qua. Công nghệ thẩm mỹ trẻ hóa da không phẫu thuật có thể giúp xóa bỏ dấu hiệu tuổi tác của bạn. Xem chi tiết công nghệ xem tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016