11:00 09/02/2015
Trắng như sao Việt với chi phí tiết kiệm
Hầu hết phái đẹp đều mong muốn sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn như các ngôi sao trong làng giải trí. Tuy nhiên, tài chính lại là vấn đề mà không phải ai cũng có thể đáp ứng.

Phần lớn sao Việt đều cuốn hút, lộng lẫy hơn so với thời mới gia nhập showbiz. Sự thay đổi đó đến từ cách ăn mặc và lối trang điểm và đặc biệt là nước da trắng sáng, mịn màng.

polyad

Sự thay đổi của làn da là một trong những yếu tố giúp các ngọc nữ ngày càng tỏa sáng.

Chia sẻ về bí quyết dưỡng trắng da, Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân cho biết: “Ngay từ khi có kiến thức về làm đẹp, tôi đã nói không với kem trộn và mỹ phẩm lột tẩy mà chỉ sử dụng các phương pháp dưỡng da tự nhiên, an toàn và phù hợp với kết cấu da của mình. Nhiều năm nay, tôi thường lui tới hệ thống làm đẹp uy tín để dưỡng trắng toàn thân bằng thảo dược thuốc bắc và sữa non cô đặc”.

Cũng tắm trắng tự nhiên nhưng Hồ Ngọc Hà chọn công nghệ Hi - Shine 3D bởi ngoài ưu điểm làm trắng an toàn, phương pháp này còn phù hợp với đặc thù công việc bận rộn do không cần thực hiện công đoạn tẩy da chết nên giúp cô tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

polyad

Trong khi Ngọc Hân và Hà Hồ áp dụng các phương pháp tắm trắng tự nhiên thì hai hoa hậu Mai Phương Thúy và Đặng Thu Thảo lại sử dụng nhau thai hươu tươi để đảo ngược quá trình lão hóa, nuôi da trắng khỏe từ tế bào mầm.

Các phương pháp mà Hoa hậu Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo hay ca sĩ Hồ Ngọc Hà sử dụng đều mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn. Tuy không thể rẻ như việc tự tắm trắng tại nhà với các nguyên liệu thiên nhiên hay các loại kem lột tẩy độc hại nhưng chi phí cho các dịch vụ cao cấp này cũng không quá đắt. Đặc biệt là khi các hệ thống spa uy tín triển khai chương trình ưu đãi lớn.

Trong tháng 2 này, Lavender Spa (địa chỉ làm đẹp lâu năm của Hà Hồ, Đặng Thu Thảo, Ngọc Hân cũng như nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam khác) triển khai khuyến mại lớn nhân dịp chào đón khách hàng thứ 300 000. Theo đó, Lavender tặng 5 buổi tương đương và một kem vitamin khi tham gia bất kỳ liệu trình tắm trắng 10 buổi. Nuôi trắng da nhau thai hươu giảm 10% kèm 2 buổi tắm trắng (trị giá 4,9 triệu đồng) khi tham gia liệu trình 10 buổi. Trẻ hóa tế bào Baby Skin noãn thực vật giảm 5% kèm 3 buổi tắm trắng Hi-shine 3D (trị giá 9 triệu đồng) khi tham gia liệu trình 10 buổi.

polyad

Theo các người đẹp, dù dưỡng trắng bằng phương pháp nào thì chị em cũng nên tìm tới hệ thống làm đẹp uy tín để thăm khám và thực hiện liệu trình dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm.

Đây là cơ hội tốt trong năm để phái đẹp sử dụng dịch vụ cao cấp tại hệ thống làm đẹp Lavender Spa và sở hữu làn da trắng khỏe như các ngôi sao nổi tiếng với mức chi phí tiết kiệm, xem thêm về ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ tắm trắng hàng đầu Việt Nam 2014 do Bộ Y tế bình chọn

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218. Website:http://www.lavenderspa.vn/ Facebook:https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Hair Idol 2016