06:55 24/12/2014
Thứ tư của bạn
Cự Giải nghĩ sao về việc dành thời gian cho một cuộc trò chuyện cởi mở với người mà đã lâu bạn không liên lạc?

Dương Cưu (21/3-19/4)

Điều gì đó diễn ra vào buổi sáng khiến cho tâm trạng Dương Cưu không tốt lắm, bạn cảm giác như thể mình đang dong buồm ngược chiều gió. Đừng để những điều này ảnh hưởng tới bạn, hãy thả lỏng, thư giãn và cho mình cơ hội được nghỉ ngơi. Bài học cho ngày này chính là sự kiên nhẫn đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày tuyệt vời, bạn được mời gọi tham dự các sự kiện vui và có những phút thật hứng khởi bên mọi người. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng một Giáng Sinh thật yên bình và hạnh phúc bên những người yêu thương nhé. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Mọi việc không diễn ra như "lối mòn" - và điều này có thể là điều bạn không muốn, nhưng cuộc sống là vậy, bạn nên đón nhận nó thì hơn. Đừng nghĩ nhiều về bản thân, hãy nghĩ nhiều hơn cho những người xung quanh, được không? 

sssss-8875-1419378868.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nghĩ sao về việc dành thời gian cho một cuộc trò chuyện cởi mở với người mà đã lâu bạn không liên lạc? Điều duy nhất mà bạn cần phải làm lúc này chỉ là mạnh dạn mở lời, vậy thôi, kết quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy.  

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thay đổi hướng tiếp cận là cách để Sư Tử có một ngày hiệu quả, thay vì đi theo lối mòn. Hãy đánh giá sự việc một cách tổng thể sau đó có quyết định tiếp theo, đừng vội vàng hấp tấp. Rất nhanh chóng, bạn sẽ phát hiện ra những mảnh ghép mà mình bỏ lỡ đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mọi việc diễn ra ngày này rất tuyệt vời, khiến tâm trạng Xử Nữ tràn đầy hứng khởi. Một vài thời điểm, lời khuyên cho bạn chính là đừng phức tạp hóa mọi việc một cách không cần thiết, sự đơn giản thậm chí mang lại kết quả đáng hài lòng. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có cảm giác như thể ai đó bất thình lình dội nước lên đầu bạn và làm dập tắt mọi ngọn lửa nhiệt huyết trong bạn. Bình tĩnh, mọi việc sẽ sớm ổn thỏa, và ngọn lửa ấy sẽ sớm được khơi lại. Điều quan trọng chỉ là sự kiên nhẫn, vậy thôi. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó cư xử nóng nảy, khiến Bò Cạp rất bực tức, tuy nhiên thay vì để cảm xúc bị cuốn đi bởi người khác, hãy cố gắng để khéo léo hơn. Chỉ cần bạn thể hiện được sự điềm tĩnh và vững vàng của mình, mọi việc sẽ ổn thôi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ bị vướng vào những chuyện không mong muốn nếu như bạn không thận trọng, hãy cố gắng để điềm tĩnh một chút thì hơn. Đừng quên tạo không khí hòa bình với những người xung quanh bạn, nếu bạn muốn có một ngày thật dễ chịu. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ tìm thấy những sức mạnh còn thiêm thiếp ngủ trong lòng bạn, đừng quên bày tỏ nó một cách mạnh mẽ, tự tin nhất có thể. Đừng quên lắng nghe bản năng mách bảo, nó là chỗ dựa tuyệt vời nhất cho bạn đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay vì để sự hiếu thắng ngự trị và khiến cho mình có một ngày rối loạn, Bảo Bình nên dành thời gian cho tổ ấm. Tận hưởng không khí an lành nơi gia đình là cách để bạn làm dịu những nóng nảy của mình và có một ngày Giáng Sinh ý nghĩa.  

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nhạy cảm của Song Ngư trở nên thật mạnh mẽ ngày hôm nay, tuy nhiên hãy sử dụng khía cạnh tích cực của nó để đến gần hơn với mọi người, thay vì làm mọi việc theo cách mà bạn muốn. Chỉ cần khéo léo một chút, bạn sẽ thấy tất cả khác đi hoàn toàn. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016