07:01 24/10/2014
Thứ sáu của bạn
Những vấp váp trong quá khứ thúc giục Bò Cạp làm mới mình, sống trưởng thành hơn thay vì trượt theo vết xe đổ. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tiền bạc dường như là nỗi lo lớn nhất của Dương Cưu hôm nay, dù sự thực thì mọi việc không tệ đến mức như vậy. Có vẻ như bạn muốn tìm tới những giải pháp tiêu cực để giải quyết nỗi chán chường của mình: nhắm mắt tiêu xài, uống rượu để tìm quên... Đừng để những cảm xúc ấy nhấn chìm bạn xuống. Hãy tìm tới người có kinh nghiệm để được giúp sức thì hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cuộc cãi vã ngớ ngẩn chỉ vì một điều nhỏ nhặt nào đó sẽ đem lại cho Kim Ngưu một tâm trạng không tốt chút nào khi ngày mới gõ cửa. Có lẽ vấn đề chỉ là phản ứng thái quá của cả hai phía. Tốt nhất là hãy quay lưng bỏ đi, cho mình một khoảng lặng để tĩnh trí và suy nghĩ đã. 

ds-2389-1414108818.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Áp lực công việc gia tăng, đem lại cho Song Sinh một ngày căng thẳng, thậm chí bạn bực tức và muốn bỏ chạy. Đừng quên stress có thể làm ảnh hưởng đến công việc, sức khỏe của bạn thế nào, vậy thì, nếu bạn muốn, hãy cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày thôi, điều đó chẳng phải rất thú vị sao? 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những yêu cầu khác nhau của bạn bè, đồng nghiệp... khiến Cự Giải có cảm giác như thể bạn bị đẩy đi theo những hướng trái ngược, và điều này khiến tâm trạng bạn trở nên tồi tệ, bạn thậm chí mất tập trung cần thiết cho công việc bản thân. Hãy yêu thương tới bản thân nhiều hơn chút nữa, bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cuộc gọi không ngừng nghỉ, những email, những lời đề nghị... khiến bạn muốn phát điên khi ngày thứ sáu gõ cửa. Trong khi đó, mong muốn lớn nhất của bạn là có được một khoảng lặng thư thái. Sẽ tốt hơn nếu bạn nhờ cậy ai đó giúp mình, và dành một chút thời gian buổi chiều để chăm chút cho bản thân một chút. Âm nhạc, sự tĩnh lặng sẽ giúp bạn đáng kể. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tin đồn thất thiệt có thể đến từ những người bạn thân thiết mà Xử Nữ vốn tin cậy, vậy thì, lời khuyên cho bạn hôm nay là: đừng vội tin lời bất cứ ai. Trước khi tiếp nhận thông tin và sử dụng nó, hãy kiểm chứng thật kỹ lưỡng đã. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình muốn giải phóng những nỗi muộn phiền chất chứa trong lòng bằng việc... shopping, nhưng chi tiêu quá đà lại trở thành một sai lầm của bạn. Đương nhiên bạn có thể sắm sửa cho mình một chút, nhưng hãy kiềm chế những cơn bốc đồng vung tiền phi lý. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những vấp váp trong quá khứ thúc giục Bò Cạp làm mới mình, sống trưởng thành hơn thay vì trượt theo vết xe đổ. Tuy nhiên, đừng phán xét bản thân một cách quá gay gắt, bởi ai cũng có lỗi lầm. Đây là lúc bạn cần xác định rõ sai, đúng, nhìn nhận mọi việc theo góc độc lạc quan và mang tính xây dựng - điều này thực sự rất quan trọng. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày hôm nay có xu hướng nương theo cảm xúc, suy nghĩ của người khác thay vì độc lập với quan điểm của mình. Đừng nói điều mà người khác muốn, hãy nói điều mà bạn muốn, như vậy thì hơn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các hoạt động nhóm chiếm phần lớn quỹ thời gian của Ma Kết ngày hôm nay, hãy sẵn sàng cho những hoạt động gặp gỡ, trao đổi, giao lưu... Tuy nhiên, lời khuyên lớn nhất cho bạn là: hãy học cách kiểm soát tình huống. Đừng ôm đồm, đừng... đánh chén quá nhiều, nếu không, bạn sẽ có một buổi tối rất mệt mỏi đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bất hòa trong gia đình, xích mích với ai đó có thể khiến Bảo Bình bắt đầu ngày mới trong tâm trạng không tích cực cho lắm, nhưng thay vì nhấn chìm mình với những cảm xúc tiêu cực, hãy tìm chỗ dựa cho bản thân bằng cách giải tỏa những căng thẳng trong đầu. Thông qua các hoạt động thể dục, thể thao, bạn sẽ tìm thấy thật nhiều sự hứng khởi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những mâu thuẫn về mặt quan điểm có thể khiến niềm tin của Song Ngư (vào bản thân, vào ai đó) bị lung lay, bạn thậm chí hồ nghi về mọi thứ. Đừng tức giận, đó là việc mà bạn buộc phải đối mặt và tìm phương án xử lý. Hãy sớm lấy lại niềm tin của mình. 

 Nguyễn Hương

Hair Idol 2016