07:14 06/02/2015
Thứ sáu của bạn
Phần thưởng cho một năm của Bò Cạp có thể không xứng đáng, hoặc không đúng với kỳ vọng của bạn. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đây hoàn toàn không phải ngày tốt để Dương Cưu nhấc vali lên đường đi du lịch hay chốt một kế hoạch nào đó, nếu có thể, hãy tạm hoãn lại đã. Một vài ngày tới, bạn sẽ có cơ hội biến ước mơ thành sự thật, vậy thì vội vàng làm gì? 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khao khát được chú ý, được ghi nhận với tất cả những thành quả mà bạn đã làm hôm nay, tuy nhiên có vẻ như những mong muốn của bạn đang vượt xa khỏi thực tế. Hãy chỉ đơn giản là làm thật tốt những gì bạn có thể, vậy thôi. 

sss-8442-1423181603.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những vấn đề liên quan đến thiết bị, máy móc có thể khiến Song Sinh rất đau đầu ngày hôm nay, thậm chí việc bạn giao tiếp cũng trở nên khó khăn. Đừng vì thế mà nổi nóng, bạn sẽ chỉ làm mọi thứ tồi tệ hơn thôi. Ngày mai, tất cả sẽ ổn thỏa mà. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thật dễ dàng để nhắm mắt lại và mơ mộng, nhưng cuộc sống không phải như vậy, bạn buộc phải mở mắt để chấp nhận thực tại. Nếu bạn không muốn bản thân thất vọng, tốt hơn cả là thả lỏng và chỉ đơn giản là đón nhận mọi thứ như nó vốn có, vậy thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có phần nhạy cảm, bạn dễ dàng phản ứng gay gắt về một vấn đề gì đó, ngay cả khi nó không quá trầm trọng đến mức bạn phải to tiếng. Đừng căng thẳng như vậy, hãy thả lỏng và sống tốt hơn với chính mình đi nào. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những công việc tưởng chừng nhỏ nhặt lại chiếm dụng của Xử Nữ rất nhiều thời gian ngày hôm nay, thậm chí có thể bạn sẽ không hoàn thành được những kế hoạch mình đề ra. Đừng vì thế mà stress nhé, hãy đơn giản là làm tốt nhất những gì có thể, vậy thôi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Càng cố gắng để giải thích, Thiên Bình càng mắc kẹt trong đống ngôn từ ngày hôm nay. Nhưng nếu bạn thực sự muốn có được sự ủng hộ, đừng vội vàng. Hãy truyền đạt câu chuyện của mình thật chậm, thật từ tốn, cho đến khi ai đó hiểu bạn. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Phần thưởng cho một năm của Bò Cạp có thể không xứng đáng, hoặc không đúng với kỳ vọng của bạn, nhưng đừng vì thế mà buồn hay tỏ ra bất mãn, cáu kỉnh. Hãy vượt qua những cơn nóng giận của mình, và rồi mọi thứ sẽ ổn thôi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các thành viên trong gia đình Nhân Mã có thể không được vui vẻ cho lắm ngày hôm nay, nhưng đừng vì thế mà biến tất cả thành một mớ lộn xộn những căng thẳng, cãi vã không đáng có. Nếu có thể, hãy dành ngày này để ra phố, tận hưởng không khí thoải mái, và rồi bạn sẽ thấy những muộn phiền sớm qua mà. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết nên thận trọng hơn với lời ăn tiếng nói của mình, không phải bởi vì chúng gây hại cho ai, mà có thể họ sẽ trở nên tự tin quá mức vào bản thân và làm những công việc quá khả năng. Dành lời khen ngợi đúng nơi, đúng lúc nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu óc Bảo Bình không hoàn toàn tập trung cho công việc ngày hôm nay, bạn nghĩ mung lung với những thứ khác nhau. Thái độ này của bạn có thể khiến những người xung quanh thấy bực dọc đấy, hãy cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình, đừng để tâm hồn "treo ngược cành cây" mãi nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thường vốn điềm đạm, nhưng ngược lại, hôm nay bạn dễ nổi đóa lên vì những chuyện không đâu. Đừng như vậy. Xoa dịu những cảm xúc của mình và đưa tất cả vào quỹ đạo vốn có thì hơn. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016