07:46 03/01/2015
Thứ bảy của bạn
Mọi khó khăn đều mang theo cơ hội để Song Ngư khẳng định mình, ngày hôm nay cũng không phải là một ngoại lệ.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu có cảm giác như thể mọi việc xoay chuyển bất ngờ, khiến bạn thậm chí không kịp trở tay. Tuy nhiên đừng vì thế mà đổ lỗi cho người khác, hoặc trốn tránh thực tại và né tránh những trách nhiệm của mình. Mở lòng, gạt bỏ những nỗi sợ hãi và tiến bước, như vậy thì hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng vì bất cứ lý do gì mà đặt dấu hỏi hồ nghi hay làm rắc rối vấn đề lên. Hãy khẳng định sức mạnh cũng như cố gắng để hạn chế những yếu điểm của mình, đó là cách để bạn trưởng thành và vững chãi hơn bao giờ hết. 

s-8318-1420245911.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Có vẻ như Song Sinh bị ám ảnh quá nhiều bởi phần thưởng phía trước, bạn quên mất rằng hành trình mình đi cũng có ý nghĩa không kém cái đích hiện tại. Chậm mà chắc chính là điều mà bạn nên hướng tới lúc này. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Quá khứ đã trôi qua, và dù bạn có muốn hay không, đây là lúc mà bạn nên quên nó đi để tiến về phía trước với tất cả quyết tâm, nỗ lực. Điều duy nhất mà bạn có thể hướng tới lúc này chính là sự thay đổi đấy, hãy chủ động và quyết tâm hơn nào. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tự tin tiến bước, dù trước mắt bạn, tất cả chỉ là một ẩn số. Tuy nhiên, điều quan trọng lại chính là đừng vì mong muốn cá nhân mà khiến người khác cảm thấy tổn thương (dù bạn chỉ là vô tình chứ không phải cố ý). Cẩn trọng một chút thì hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ muốn kết nối mọi thứ sao cho thật hoàn hảo, tuy nhiên đừng quá mất thời gian vào những thứ mang tính chi tiết mà quên đi bức tranh tổng thể. Đây chính là ngày để bạn nên vượt qua nỗi sợ hãi của mình bằng cách chấp nhận cuộc sống như nó vốn có, điều đó thực sự quan trọng đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cảm xúc cố nén trong lòng khiến Thiên Bình cảm thấy chống chếnh, dù bạn đã rất cố gắng để giữ thăng bằng. Sẽ tốt hơn nếu như bạn thả trôi những ưu tư trong lòng và sống tốt với thực tại. Tìm ai đó để được chia sẻ và giúp đỡ, như vậy không hơn sao? 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Quá nhiều việc diễn ra khiến Bò Cạp muốn trốn chạy, thậm chí bạn không tìm thấy sự ủng hộ giữa tập thể. Sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể ngồi lại, xem xét và kiểm nghiệm lại cảm xúc của mình trước khi đưa ra quan điểm, nếu bạn muốn nhận được sự đón nhận. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không ai có thể quyết định mọi việc một sớm, một chiều, kể cả bạn cũng vậy. Hãy sống thực tế và cho mình thời gian để suy nghĩ tất cả một cách chín chắn hơn, trước khi có lựa chọn cuối cùng. Cho bản thân và cả người xung quanh thời gian nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự mạnh mẽ, quyết đoán của Ma Kết có thể làm nảy sinh những chống đối không mong muốn ngày hôm nay. Khéo léo và mềm dẻo mới chính là chìa khóa để xử lý mọi vấn đề và thu phục mọi người. Đừng quên giao tiếp là con đường hai chiều đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Điều gì đó diễn ra ngoài tầm kiểm soát của Bảo Bình, khiến mọi kế hoạch ban đầu của bạn bị xáo trộn. Đừng quá căng thẳng nhé, hãy thả lỏng, thư giãn và xuôi cùng dòng chảy. Điều quan trọng chính là bạn có sự chủ động cần thiết đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi khó khăn đều mang theo cơ hội để Song Ngư khẳng định mình, ngày hôm nay cũng không phải là một ngoại lệ. Hãy sống tự tin và mạnh mẽ trước mọi gian khó, bạn sẽ được ghi nhận, trân trọng và vươn tới thành công mình mong muốn. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016