10:00 04/03/2015
'Tháng 3 tươi xinh - tôn vinh phái đẹp'
Thẩm mỹ viện Xuân Hương thực hiện chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp chị em cải thiện làn da, vóc dáng để chuẩn bị đón hè.

Sắc đẹp là món quà vô giá đối với mỗi người phụ nữ. Trong tháng 3, khi một nửa thế giới được tôn vinh, chị em ai cũng muốn mình sẽ trở nên xinh đẹp, rạng rỡ và cuốn hút hơn. Thay lời tri ân gửi tới chị em đã quan tâm và ủng hộ dịch vụ, Thẩm mỹ viện Xuân Hương thực hiện chương trình khuyến mãi lớn “Tháng 3 tươi xinh - tôn vinh phái đẹp”.

Massage body 10 buổi tặng 5 buổi

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, thực hiện các động tác massage toàn thân chuyên nghiệp kết hơp với tinh dầu thư giãn, nhẹ nhàng tác động lên các cơ, khớp, huyệt đạo,… giúp xóa tan mệt mỏi. Massage cũng làm giảm lượng cortisol trong cơ thể, đẩy lùi căng thẳng, tăng cường hormone serotonin và dopamine khiến cho tinh thần phấn chấn, khoan khoái hơn.

polyad

Massage body đem đến cảm giác thư giãn và nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

Tặng ngay 30% và ưu đãi nhiều dịch vụ

Dịch vụ Thermage - Nếp nhăn chính là “kẻ thù” của phái đẹp. Vì vậy, việc tìm cách xóa tan nếp nhăn, lấy lại làn da thanh xuân luôn luôn là ước muốn của tất cả chị em phụ nữ. Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại, công nghệ nâng cơ, trẻ hóa, tái tạo da không cần phẫu thuật Thermage CPT là giải pháp trẻ hóa làn da được phái đẹp ưa chuộng. Chỉ với một lần điều trị, làn da của bạn sẽ trẻ lại từ 6 đến 10 tuổi, trở nên hồng hào, săn chắc và căng tràn sức sống.

Dịch vụ điều trị da công nghệ cao, giảm béo và tắm trắng - Làn da kém mịn màng, rậm lông hay thân hình kém thon gọn sau Tết khiến chị em không hài lòng. Hiểu được điều này, thẩm mỹ viện Xuân Hương thực hiện ưu đãi từ ngày 3 đến 31/3 giúp chị em được tận hưởng dịch vụ điều trị da công nghệ cao, giảm béo và tắm trắng cao cấp với giá giảm tới 30%.

polyad

Công nghệ Laser trị nám hiệu quả tận gốc.

Ưu đãi đặc biệt cho các dịch vụ triệt lông bằng công nghệ New E-light, trị mụn bằng công nghệ Laser CO2 hay Oxy Led, xóa hình xăm với Laser Yag, giảm béo Laser LS650, tắm trắng như ý.

Giảm 20% cho các dịch vụ nâng mũi S line 3D Hàn Quốc; độn cằm V line Hàn Quốc; tạo hình thái dương; tạo hình môi trái tim; hút tuyến mồ hôi nách nội soi.

polyad

Xóa đi nỗi lo mồ hôi nách với công nghệ hút tuyến mồ hôi nách nội soi.

Giảm 10% phun xăm, nâng ngực, hút mỡ Laser Lipo, thẩm mỹ tầng sinh môn. Những dịch vụ thẩm mỹ mới, tiên tiến được Bộ Y tế cấp phép của Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp, vóc dáng cân đối, đường cong cơ thể quyến rũ, cùng cảm giác tư tin và hạnh phúc hơn bên người yêu thương.

Ngoài ra, chương trình còn nhiều ưu đãi chăm sóc da hấp dẫn như: giảm 20% dịch vụ khi chăm sóc da đầu tiên; giảm 30% dịch vụ chăm sóc da cho gói 5 lần; giảm tới 40% dịch vụ chăm sóc da cho gói 10 lần. Từ ngày 7 đến 9/3, ngoài các khuyến mại kể trên, bạn còn được tặng thêm một thỏi son dưỡng môi trị giá 500.000 đồng. Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra từ 3/3 đến hết ngày 31/3. 

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương.
Hotline: 18006999 – 0945726666
Địa chỉ: 
22 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

Hair Idol 2016