20:00 02/02/2015
Phương pháp giảm cân nhanh đón Tết
Sử dụng kỹ thuật đào thải hệ bạch huyết kết hợp với thảo dược thiên nhiên Nhật Bản, bạn không cần phải nhịn ăn nhiều hay tuân theo chế độ tập luyện hà khắc.

Thừa cân, từ lâu nó luôn là nỗi lo ngại của chị em phụ nữ. Sự tích lũy mỡ trên toàn cơ thể là do nhiều yếu tố từ bên ngoài quyết định như chế độ ăn không hợp lý, ăn nhiều chất béo và chất ngọt hoặc do kém vận động.

polyad

Có một phương pháp giảm cân mới có thể giải quyết được mọi tình trạng mỡ thừa trên cơ thể mà không lo mỡ quay trở lại đó là sử dụng kỹ thuật đào thải hệ bạch huyết kết hợp với thảo dược thiên nhiên đến từ Nhật Bản. Phương pháp đã được Bộ y tế cấp phép, chứng nhận sự an toàn và hiệu quả.

Áp dụng phương pháp giảm cân sử dụng kỹ thuật đào thải hệ bạch huyết kết hợp với thảo dược thiên nhiên Nhật Bản bạn không cần phải nhịn ăn nhiều, cũng không cần tuân theo một chế độ tập luyện hà khắc. Phương pháp này không những giúp bạn giảm đi những lượng mỡ thừa trong cơ thể để lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn mà cơ thể còn được điều hòa, tăng sức đề kháng và giúp tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn hơn.

polyad

Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết và khuyến mãi mừng xuân Ất Mùi, Key Club & Spa áp dụng chương trình “Trải nghiệm dịch vụ” chỉ với 1,49 triệu đồng đối với dịch vụ giảm cân sử dụng kỹ thuật đào thải hệ bạch huyết kết hợp với thảo dược thiên nhiên Nhật Bản. Mỗi khách hàng sẽ được mua tối đa là 3 phiếu tương đương với 3 lần trải nghiệm để có thể cảm nhận hiệu quả từ phương pháp đem lại. Khuyến mãi 60% khi mua một liệu trình 7 lần.

Bên cạnh đó, Key Club & Spa còn ưu đãi nhiều dịch vụ khác với chương trình siêu khuyến mãi giảm giá tới 60% cho nhiều dịch vụ như trẻ hóa Laser, se khít trắng sáng, trị mụn siêu tốc, không sẹo thâm... Các dịch vụ này đều được cam kết hiệu quả thấy rõ sau 3 ngày điều trị. Đặc biệt, Key Club & Spa còn khuyến mãi lớn cho dịch vụ xóa nhăn công nghệ Thermage3D. Chi tiết hơn về công nghệ và chương trình khuyến mãi xem thêm tại đây.

Liên hệ: Key Club & Spa. Hotline: 0972 668 988.
451/2 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP HCM. ĐT:08.3846.5678.
Số 9, ngách 21, ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04.6662.9595.
3A Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội . ĐT:04.6663. 4499.

(Nguồn: Key Club & Spa)

Hair Idol 2016