13:00 24/12/2014
PNJ ra mắt bộ sưu tập 'Mystery'
Bộ sưu tập dành cho Giáng sinh bao gồm 25 mẫu thiết kế dựa trên hình ảnh chủ đạo là vòng nguyệt quế và lá ô liu. 

Là thương hiệu tiên phong về trang sức vàng trên thị trường Việt Nam, PNJ đã sáng tạo ra bộ sưu tập trang sức vàng dành cho mùa lễ hội cuối năm mang tên “Mystery”. Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của thần Apollo (thần ánh sáng, chân lý và nghệ thuật) và nàng tiên nữ Daphne trong thần thoại Hy Lạp, bộ sưu tập dành cho Giáng sinh bao gồm 25 mẫu thiết kế dựa trên hình ảnh chủ đạo là vòng nguyệt quế và lá ô liu. Nếu vòng nguyệt quế tượng trưng cho vẻ đẹp trí tuệ, vinh quang và thành công thì lá cây ô liu tượng trưng cho hòa bình và thịnh vượng.

“Mystery” thuộc dòng trang sức ECZ – Excellent Cubic Zirconia được làm từ vàng 10K (41,6% vàng nguyên chất) kết hợp với đá Swarovski Zirconia nhập khẩu từ Swarovski GEMTM. Những viên đá Swarovski Zirconia có độ trong suốt, cắt mài và tán sắc rực rỡ như kim cương sẽ biến các mẫu trang sức trở nên cuốn hút, hiện đại và sang trọng. Với những đường nét uốn lượn mềm mại và tinh xảo, trang sức vàng “Mystery” có giá trên dưới 2 triệu đồng một món - trên 8 triệu đồng một bộ (bao gồm dây cổ, mề đay, bông tai và nhẫn). 

Bên cạnh bộ sưu tập này, PNJ tiếp tục giới thiêu bộ sưu tập “Hoa Hồng”, “Hạnh Phúc Thăng Hoa” được làm từ vàng 18K, 14K, 10K đính kim cương, đá quý, ECZ. Mỗi món trang sức trong hai bộ sưu tập này mang một thông điệp về lời cầu chúc hạnh phúc với những màu sắc đặc trưng của Giáng sinh…nhằm mang đến lựa chọn đa dạng cho mọi khách hàng. Từ ngày 20/12/2014 đến ngày 4/1/2015, PNJ triển khai chương trình “Mystery Christmas” với ưu đãi lên đến 10% các sản phẩm trang sức. Những bạn trẻ thích mua sắm trên mạng chỉ cần ghé thăm trang www.shopping.pnj.com.vn chọn quà tặng Giáng sinh là sẽ mua được nhiều sản phẩm với mức khuyến mãi hấp dẫn lên tới 45%.

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline

anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline

Thông tin chi tiết liên hệ Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận:

Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Website: www.pnj.com.vn.

(Nguồn: PNJ)

Hair Idol 2016