16:55 27/02/2015
Nghi ngờ bạn trai đã có vợ
Anh hứa hẹn năm nay sẽ cưới nhưng cứ mãi lần lữa, nhiều lúc nghi ngờ tôi hỏi anh về việc có vợ chưa, anh thì toàn im lặng.

Mình năm nay 25 tuổi, đang làm nhân viên tại một công ty tư nhân. Tuổi thơ của mình cũng như bao bạn trẻ khác, được đến trường, được yêu thương... Tất cả có lẽ mình là người hạnh phúc nhất mới đúng, nhưng cuộc sống, đúng là không cho ai không bao giờ.

Vào đại học năm nhất mình có mối tình đầu. Những tưởng hạnh phúc sẽ mãi mãi không đổi thay nhưng thực tế không như mình nghĩ. Đến khi ra trường, với cuộc sống tự lập mình gặp anh một sự tình cờ ngẫu nhiên, một lần lên Facebook và mình gặp anh. Qua vài lần nói chuyện về tình cảm, công việc, hai đứa thấy hợp nhau và quyết định yêu nhau.

couple28-4994-1425023050.jpg

Ảnh minh họa.

Nhưng cuộc sống có rất nhiều điều phải suy nghĩ, tìm kiếm. Khi mới yêu anh, mình có nhận được điện thoại từ người phụ nữa khác gọi điện tới nói chị là vợ của anh ấy. Khi đó mình rất rối bời, nhưng mình vẫn bình tĩnh hỏi anh. Anh ấy nói "em tin anh hay tin những lời nói của người khác". Cứ như vậy cho đến bây giờ khi hai đứa không làm gần nhau nữa thì mọi việc lại càng không như mong đợi.

Anh hứa hẹn năm nay sẽ cưới nhưng mình thấy tình cảm cứ nguội dần. Thi thoảng gọi điện anh cúp máy trước, rồi nói bận. Khi chuyển lên chỗ làm mới anh hứa sẽ lên với mình nhưng rồi cứ thế anh chỉ nói suông. Mình nghi ngờ và gặng hỏi anh về chuyện anh đã kết hôn chưa, thì anh chỉ im lặng và nói "tùy em, thích nghĩ thế nào cũng được". Mình rất hoang mang, và không biết có nên tiếp tục yêu anh không?

Hồng Smile

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016