13:00 23/01/2015
'Lột xác' sau 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ
Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Ngọc Anh trở nên xinh đẹp với mắt bồ câu, sống mũi cao, cằm thon gọn.

Sinh năm 1990, tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản lý đất đai, Trần Nguyễn Ngọc Anh ra trường 3 năm vẫn chưa tìm được công việc ổn định. Cô tâm sự:  “Đôi khi không ai nói ra nhưng tôi biết ngoại hình kém là lý do chính khó mang lại cho tôi một công việc tốt. Tôi có mơ đến ngày sẽ phẫu thuật cải thiện những khuyết điểm của mình, nhưng nghĩ đến mẹ vất vả thâu đêm bên máy may, người cha sương gió buôn bán, giấc mộng xinh đẹp có lẽ khó mà thành được”.

polyad

Ngọc Anh trước khi phẫu thuật với mắt một mí, mũi thấp và cằm ngắn.

Giữa năm 2014, trong một lần tình cờ truy cập vào facebook của Viện thẩm mỹ Khơ Thị, Ngọc Anh biết về  Cuộc thi Let’s Beauty. Cô đã tham gia và may mắn trở thành người thắng giải. Cô được sử dụng miễn phí các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ và liệu trình điều trị cao cấp để cải thiện toàn bộ nhược điểm trên cơ thể. Ngọc Anh đã trải qua ba liệu trình: cắt mắt một mí thành hai mí, nâng mũi Hàn Quốc và độn cằm Implant. Đây là những công nghệ tối tân được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên nghiệp. Suốt giai đoạn trước và sau phẫu thuật, Ngọc Anh không cảm thấy đau đớn, tất cả đều nhẹ nhàng như một giấc ngủ.

polyad

Sự “lột xác” sau khi nâng mũi, cắt mí và độn cằm của Ngọc Anh.

Sau phẫu thuật, cô gái trẻ chia sẻ: “Những cái lắc đầu từ chối từ nhà tuyển dụng được thay bằng nụ cười chào đón. Lương đãi ngộ tốt, môi trường ổn định, thậm chí bên tuyển dụng ưu ái tuyển tôi vào vị trí PG ngay cả khi không đủ tiêu chuẩn chiều cao”.

polyad

Hình ảnh cô gái từ Cần Thơ sau phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Trong tình yêu, cô gái Ngọc Anh trước phẫu thuật đôi lúc không nhận được sự chiều chuộng của bạn trai. Cô chia sẻ: “Bạn trai tôi hiện trở nên ngọt ngào và quan tâm tôi hơn trước. Có lần, anh đã lặn lội từ Cà Mau lên tận Cần Thơ để thăm, nhìn thấy sự thay đổi của tôi, anh không khỏi khen ngợi. Tôi mong có thêm nhiều bạn nữ có cùng hoàn cảnh như tôi có may mắn khi tham gia những đợt sắp tới của Cuộc thi Let’s Beauty”. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline: 0933 888 515 - 0909 633 133.
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016