12:00 15/01/2015
Lợi thế của đôi mắt hai mí
Sở hữu đôi mắt hai mí sẽ giúp bạn xinh đẹp, tự tin và đáng yêu hơn.

Xinh đẹp hơn - Một gương mặt đẹp thường có những điểm nhấn nổi trội. Đôi mắt hai mí to tròn là một trong những điểm nhấn khiến bạn trở nên xinh đẹp và lôi cuốn hơn trong cái nhìn của những người xung quanh.

Tự tin hơn - Trong giao tiếp, trong cuộc sống, đôi mắt hai mí sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn, bởi nó là nét đẹp của riêng bạn, nét đẹp tự nhiên không cần đến sự hỗ trợ của các công cụ trang điểm.

Đáng yêu hơn - Đôi mắt luôn được ví như là khung cửa sổ của tâm hồn. Một đôi mắt hai mí với ánh nhìn trong trẻo sẽ là tấm gương soi của một tâm hồn để những người xung quanh khi nhìn vào đều cảm thấy ấm áp và bình yên.

anhsoonline

Đôi mắt hai mí mang lại nhiều “giá trị”.

Công nghệ bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản và nhanh chóng. Bấm mí Dove Eyes là công trình nghiên cứu của những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành của Hàn Quốc. Đây là  thủ thuật đơn giản không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách nhưng mang lại cho người dùng đôi mắt hai mí đều đẹp tự nhiên.

Trước khi bước vào quy trình thực hiện, người dùng sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn, định hình sẵn cung đường bấm mí. Đường line mí đẹp không đơn giản chỉ là to đều, mà còn phải phù hợp và hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt. Thăm khám tư vấn là việc làm quan trọng trong quá trình thực hiện công nghệ bấm mí Dove Eyes. Nó yêu cầu các bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao, đôi tay tài hoa và con mắt thẩm mỹ tinh tường, mới có thể tạo nên được hiệu quả thẩm mỹ đẹp chuẩn cho người sử dụng.

Trên cung đường bấm mí đã được định sẵn, các bác sĩ thực hiện sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua những điểm nhấn. Để khi mở mắt ra người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, dễ thương, đường line mí đều đẹp, hài hòa với đôi mắt và khác đường nét khác trên gương mặt, khiến cho ánh nhìn trở nên đằm thắm và có chiều sâu hơn. Quy trình công nghệ bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc xem thêm tại đây.

anhsoonline

Công nghệ bấm mí Dove Eyes mang lại đôi mắt hai mí to tròn.

Sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị chùng dão hay thoái hóa theo thời gian theo thời gian, tạo hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn cho người sử dụng. Đây là ưu điểm vượt trội của công nghệ bấm mí Dove Eyes so với các công nghệ bấm mí khác.

Chỉ là thủ thuật đơn giản tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, công nghệ bấm mí Dove Eyes không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách, không gây ảnh hưởng đến thị lực của đôi mắt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quá trình thực hiện người dùng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn, sau khi thực hiện có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ bấm mí Dove Eyes được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Kangnam là cơ sở thẩm mỹ đáp ứng được tất cả những yêu cầu của công nghệ. Để đảm bảo hơn tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn của công nghệ, Kangnam gửi tới khách hàng thẻ bảo hành mắt 10 năm khi tham gia dịch vụ bấm mí Dove Eyes.

anhsoonline

Xinh lung linh, vui đón Tết cùng công nghệ bấm mí Dove Eyes.

Mừng xuân Ất Mùi, thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới mọi khách hàng chương trình lì xì đầu năm “Sắc mới tươi xinh - rinh ngay lộc Tết” với giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để nhận được ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016