08:00 15/01/2015
Làm tóc đẹp đón Tết
Chỉ từ 600.000 đến 800.000 đồng, bạn sẽ được uốn ép nhuộm mà không lo tóc hư tổn với sản phẩm cao cấp Revlon Professional.

Đồng thời, bạn còn được tặng ngay một tinh dầu dưỡng tóc hoặc một lần hấp phục hồi tại Thanh Hà Hairsalon. Cái răng cái tóc là góc con người. Có được mái tóc đẹp bạn gái sẽ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp. Chính vì vậy, uốn ép nhuộm là sự lựa chọn phổ biến của các bạn gái mỗi khi muốn thay đổi hình ảnh. Tuy nhiên, làm thế nào để uốn ép nhuộm mà không làm hại tóc luôn là nỗi băn khoăn.

anhsoonline

Thanh Hà Hairsalon luôn chọn sử dụng những sản phẩm chất lượng như Revlon Professional, Orofluido, Uniq One… để làm đẹp cho khách hàng. Nhà tạo mẫu tóc Thanh Hà chia sẻ: “Tôi đặc biệt ấn tượng với màu nhuộm Revlon Professional với các hạt màu Nano siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào biểu bì tóc, mang lại hiệu quả màu đẹp hơn mong đợi. Đặc biệt, sản phẩm còn làm bóng và giúp tóc mềm mại, không làm hại tóc. Tôi cũng bị chinh phục bởi dòng uốn kỹ thuật số phục hồi hư tổn Revlon Nutri 3 Way vì đây là sản phẩm uốn nóng phù hợp cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc yếu, tóc mảnh, tóc hư tổn. Dòng uốn phục hồi của Revlon còn có thành phần Keratin và Collagen bổ sung Keratin, dưỡng chất và collagen cho tóc, mang lại mái tóc đẹp bóng mượt mà không làm hại tóc”.

anhsoonline

Khởi nghiệp từ sớm với niềm đam mê nghề tóc, Thanh Hà Hairsalon đã có 21 năm làm đẹp cho khách hàng. Hairsalon có nhiều khách hàng thân quen từ các công chức, nhân viên công sở đến các bạn teen... Nhà tạo mẫu tóc Thanh Hà luôn học hỏi và nỗ lực không ngừng để trau dồi tay nghề, nâng cao kỹ thuật và cập nhật những xu hướng tóc mới trên thế Giới trong những chuyến đi du học nước ngoài. Chị đã tốt nghiệp khóa đào tạo chuyên sâuToni & Guy tại Hàn Quốc 2010, Vidal Sassoon tại Thượng Hải 2012 và mới đây là khóa học tại Fiber Zoom Academy tại Nhật Bản.

Sở hữu 2 salon, Thanh Hà chia sẻ “Phương châm kinh doanh của tôi là cạnh tranh về chất lượng, salon luôn cố gắng mang đến những dịch vụ chất lượng cao để làm hài lòng khách hàng. Thế mạnh của chúng tôi là làm các dịch vụ uốn, ép, nhuộm. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nâng cao tay nghề, cập nhật các xu hướng tiên tiến  để làm vừa lòng khách hàng. Salon chỉ sử dụng các sản phẩm cao cấp như Revlon Professional, Orofluido, Uniq One… được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, Italy".

anhsoonline

Thanh Hà Hairsalon luôn được khách hàng tin tưởng và yêu mến

Nhân dịp khai trương cơ sở 2 và đón Tết, Thanh Hà Hairsalon áp dụng chương trinh ưu đãi. Theo đó, chỉ từ 600.000 đến 800.000 đồng, bạn đã được sử dụng một dịch vụ uốn ép nhuộm với sản phẩm cao cấp Revlon Professional đồng thời được tặng ngay một tinh dầu Orofluido trị giá 108.000 đồng hoặc một lần hấp lạnh trị giá 150.000 đồng. Đặc biệt, khi sử dụng Combo nhuộm + uốn hoặc Nhuộm + ép, bạn sẽ được tặng ngay một lần cắt và một lần hấp nóng phục hồi chuyên sâu cùng với một tinh dầu Orofluido trị giá 108.000 đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 15/1 đến ngày 31/1.

Liên hệ: Thanh Hà Hair Salon

Địa chỉ: 210 Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội.
Mobile: 0904 369 521.

(Nguồn: Thanh Hà Hair Salon)

Hair Idol 2016